Quảng cáo

Thanh Tùng, Hồng Duy sẽ hội quân cùng HAGL tại TP.HCM

Thứ tư, 18/03/2015 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thanh Tùng và Hồng Duy đã phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm do chấn thương, 2 cầu thủ này sẽ ở lại TP.HCM tiếp tục điều trị và chờ hội quân cùng HAGL khi CLB này xuống tập huấn.

Thanh Tùng, Hồng Duy, HAGL, vòng loại U23 châu Á, V League 2015, đội tuyển U23 Việt Nam, Xuân Trường, Thanh Tùng chấn thương, Hồng Duy chia tay ĐT U23 Việt Nam

Thanh Tùng chia tay U23 Việt Nam do chấn thương

Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Phong Hồng Duy nằm trong 5 cầu thủ bị HLV Miura loại sớm trước ngày chốt danh sách cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á do chấn thương. Trước đó, một cầu thủ của HAGL là Xuân Trường cũng đã ở lại Hà Nội để điều trị dứt điểm chấn thương và không theo đội tuyển vào TP.HCM.


Trong khi đó, thủ môn Văn Tiến đang bị cách ly do bị thủy đậu nên nhiều khả năng cũng sẽ không sang Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á. Như vậy, trong số 9 cầu thủ của HAGL được gọi lên tuyển giờ chỉ còn có 5 gương mặt gần như chắc suất trên tuyển U23 Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Sơn và Đức Lương. Ngoài ra còn có tân binh mới được bổ sung ngày 16/3 là tiền vệ Văn Thanh.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai (Giao hữu)

Không được cùng đồng đội dự vòng loại châu Á, tiền vệ Hoàng Thanh Tùng sẽ ở lại TP.HCM để điều trị dứt điểm chấn thương rách bắp đùi. Được biết, Thanh Tùng sẽ điều trị cùng với người đồng đội Đông Triều tại TP.HCM và được 1 bác sĩ từng nhiều năm học tập, làm việc tại nước Nga chữa trị.

Hiện nay, chấn thương của Đông Triều đã gần như bình phục và sẽ góp mặt trong màu áo HAGL ngay khi V-League khởi tranh trở lại. Trong khi đó, Thanh Tùng cũng hi vọng mình sớm trở lại sân cỏ để về thi đấu cho đội bóng phố Núi và nuôi ước mơ được gọi vào U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 vào tháng 6 tới. Còn tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã chia tay ĐT U23 Việt Nam để trở về quê nhà Bình Phước để nghỉ ngơi.

Hồng Duy và Thanh Tùng sẽ hội quân cùng HAGL tại TP.HCM vào ngày 20/3 tới khi đoàn quân của HLV Guillaume Graechen xuống tập huấn để chuẩn bị cho V-League 2015. HAGL cũng đã đón nhận tin vui khi Đông Triều sẽ sớm trở lại vào đầu tháng tư. Trong khi đó, trung vệ Khuất Hữu Long (cầu thủ chưa đá buổi nào kể từ đầu màu giải) đã khỏi hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng xung trận.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Tùng Hồng Duy HAGL vòng loại U23 châu Á V League 2015 đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường Thanh Tùng chấn thương Hồng Duy chia tay ĐT U23 Việt Nam
Xem thêm