Quảng cáo

Thực hư chuyện Hải Phòng ‘trải thảm đỏ’ mời Văn Quyến

Thứ năm, 24/04/2014 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi Văn Quyết quyết định giải nghệ đã có thông tin cho rằng Hải Phòng đang rất sẵn lòng mời cựu thần đồng bóng đá Việt Nam về thi đấu. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã lên tiếng phủ nhận.

 

NHM tiếc nuối khi Văn Quyến giải nghệ sớm

 

Tiền đạo Phạm Văn Quyến đã chính thức chia tay CLB V.Ninh Bình và tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 30. Vừa qua, Bầu Trường đã quyết định cho đội bóng cố đô dừng chơi tại V-League để điều tra tiêu cực. Trong khi đó, những cầu thủ không “nhúng chàm” sẽ được CLB tạo điều kiện đi tìm bến đỗ mới. Ngay sau đó, Văn Quyến đã xin thanh lý hợp đồng sớm với V.NB và tuyên bố giải nghệ trước khi đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lên đường sang tham dự AFC Cup mà không có tên anh.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Sau đó, chân sút xứ Nghệ đã chai tay HL và đồng đội V.Ninh Bình để về Vinh (Nghệ An) để tiếp tục những dự định tiếp theo của mình (cưới vợ, kinh doanh…). Tuy nhiên, đã có thông tin cho rằng, Văn Quyến chưa muốn giã từ sự nghiệp sớm và vẫn còn rất đam mê với trái bóng và đang liên hệ với một vài đội bóng tại V-League. Bên cánh đó, CLB Hải Phòng được cho là sẵn sàng “trải thảm đỏ” để mời cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam về thi đấu. Bởi Chủ tịch đội bóng đất Cảng là ông Trần Mạnh Hùng đang rất quan tâm tới trường hợp của Văn Quyến và tin rằng nếu cầu thủ này về đất Cảng, chắc chắn sẽ hồi sinh.

 

Tuy nhiên, ông Hùng đã lên tiếng phủ nhận chuyện mời “Quyến béo” về Hải Phòng. Mới đây nhất, vị Chủ tịch đội bóng đất Cảng đã chia sẻ với báo chí rằng, hiện tại ông vẫn chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào về việc chiêu mộ Văn Quyến. Nhưng ông cũng đưa ra quan điểm rằng Văn Quyến vẫn còn sức hút rất lớn với khán giả, nếu tiếp tục được chơi bóng sẽ là một điều rất tốt.

 

Việc Hải Phòng lên tiếng phủ nhận về việc chiêu mộ Văn Quyến là một tin buồn cho những người hâm mộ “cậu bé vàng Việt Nam”. Dù đã qua thời đỉnh cao, nhưng rất nhiều CĐV vẫn muốn được chứng kiến văn Quyến trên sân cỏ. Nhưng việc “treo giày” ở tuổi 30 chắc chăn đã được “Quyến béo” cân nhắc kĩ, trong những tuyên bố mới đây, Văn Quyến cho rằng mình nghỉ ở thời điểm lúc này là hợp lý, bởi tìm một bến đỗ mới với phong độ hiện tại rất khó. Giờ là lúc anh muốn được nghỉ ngơi để  phụng dưỡng mẹ già, lấy vợ và chuyển hướng kinh doanh.

 

Do V.NB bận thi đấu ở Myanmar nên lá đơn xin thanh lý hợp đồng để chia tay bóng đá của Văn Quyến vẫn chưa được lãnh đạo đội bóng này xét duyệt. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ sớm được giải quyết trong những ngày tới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyến Văn Quyến trở lại Văn Quyến bán độ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm