Quảng cáo

Aston Villa 2-1 Liverpool: The Kop trắng tay

Thứ hai, 20/04/2015 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc để thua 1-2 trước Aston Villa ở bán kết Cup FA, Liverpool đã khép lại một mùa giải trắng tay khi không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu của tất cả các giải đấu mùa 2014/15.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 2-1 Liverpool (Bán kết FA Cup 2014/15)

Với quyết tâm tái ngộ cùng Arsenal tại trận chung kết cúp FA, Liverpool đã nhập cuộc đầy tự tin trước Aston Villa ở trận bán kết. Lữ đoàn đỏ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 30 do công tiền vệ Philippe Coutinho với một pha sửa bóng vào góc xa sau đường chuyền tinh tế của Raheem Sterling.

Bị thủng lưới, Aston Villa dồn lên đáp trả và các học trò HLV Tim Sherwood cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 36, từ pha lên bóng bên cánh trái, Fabian Delph xâm nhập vòng cấm rồi trả bóng lại cho Christian Benteke băng lên tung cú dứt điểm về góc xa hạ thủ môn Simon Mignolet, quân bình tỉ số 1-1 cho Aston Villa.


Liverpool thất bại 1-2 trước Aston Villa

 

Có được bàn thắng gỡ hòa, Aston Villa tiếp tục thi đấu thăng hoa và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Liverpool bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Những nỗ lực của đoàn quân HLV HLV Tim Sherwood cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 54, từ pha lên bóng ở trung lộ, Jack Grealish tỉa bóng cho Fabian Delph xâm nhập vòng cấm. Sau một pha ngoặt bóng loại bỏ sự truy cản của hai hậu vệ Liverpool, Fabian Delph bình tĩnh tung cú dứt điểm vào góc gần hạ nốt thủ môn Mignolet, nâng tỉ số lên 2-1 cho Aston Villa.

Liverpool đã nỗ lực tấn công ở những phút cuối trận nhưng họ đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Aston Villa thêm lần nữa. Thua chung cuộc 1-2, thầy trò HLV Brendan Rodgers khép lại mùa giải trong cảnh trắng tay. Trong khi đó, Aston Villa giành vé vào chung kết gặp Arsenal. Đây là lần thứ tám trong lịch sử nhưng là lần đầu tiên sau hơn nửa thế kỷ (58 năm) Aston Villa mới lại giành quyền vào chung kết Cúp FA.

 

Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát:

Aston Villa: Given; Lowton - Baker - Vlaar - Bacuna; Richardson - Delph - Cleverley; Grealish; Benteke - Weimann.

Liverpool: Mignolet; Moreno - Skrtel - Can - Johnson; Allen - Leiva - Henderson; Coutinho - Sterling - Markovic.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Aston Villa vs Liverpool bán kết cúp FA Liverpool - Aston Villa Cup FA
Xem thêm