Quảng cáo

HAGL 4-2 Khánh Hòa: Màn ra mắt hoàn hảo của Công Phượng và đồng đội

Chủ nhật, 04/01/2015 18:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng và đồng đội đã có màn ra mắt tuyệt vời tại V-League 2015 khi HAGL đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 4-2 ở lượt trận đầu tiên của mùa giải.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)


Lần đầu xuất trận đá V-League, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng đều rất háo hức mà muốn được thể hiện mình. Ngay từ đầu trận, HAGL đã chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên, hơn 10 nghìn cổ động viên trên sân Pleiku phải đợi đến phút thứ 25 mới có dịp ăn mừng với bàn mở tỷ số của Nguyễn Tuấn Anh với cú sút xa từ khoảng cách 20 mét.

Có được bàn mở tỷ số, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen tiếp tục chơi hưng phấn và giành quyền kiểm soát thế trận. Trước khi hiệp một khép lại, Công Phượng đã lên tiếng sau pha phối hợp bật một chạm với Hoàng Thiên, qua đó nâng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 44. Một hiệp đấu phản ánh đúng cục diện trên sân khi đội chủ nhà là đội chơi hay hơn.

 V-League 2015,trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa,Hoàng Anh Gia Lai,Công Phượng,sân Pleiku,Khánh Hòa,vòng 1 V-League 2015,Xuân Trường

Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League


Bước sang hiệp hai, Khánh Hòa đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách và cơ hội đã đến với đội khách. Phút thứ 47, Quốc Trí đệm bóng cận thành sau pha bật cao đánh đầu làm tường của Uche, qua đó rút ngắn khoảng cách xuống 1-2 cho đội bóng phố Biển. Nhưng ngay sau đó, đội trưởng Xuân Trường và Công Phượng tiếp tục lên tiếng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với tỷ số 4-1 ở các phút 59 và 65.

Trong khi đó, Khánh Hòa vẫn thi đấu rất nỗ lực và họ đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-4 do pha lập công của Đình Kha ở phút thứ 73. Đó là những gì mà đội bóng phố Biển làm được ở trận đấu này khi HAGL tỏ ra thi đấu rất chắc chắn ở những phút cuối trận. Chúng cuộc, HAGL giành thắng lợi Khánh Hòa với tỷ số 4-2.

Như vậy, HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2015. Đây sẽ là bàn đạp để cho thầy trò HLV Guillaume Graechen chinh phục giải đấu rất khó khăn ở chặng đường tiếp theo. Trong khi đó, Khánh Hòa sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở những vòng đấu tiếp theo khi họ chưa có được điểm ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Đội hình xuất phát

HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đức Lương, Morec Mitja, Hồng Duy; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên; Công Phượng, Darko Lukanovic 

KHÁNH HÒA: Thế Kiệt; Trọng Bình, Tấn Điền, Văn Vũ, Nhật Tân, Minh Lợi, Quốc Chí, Nguyễn Tấn Tài, Văn Triền, Tales Ricarte Dos Santos, Uche

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
V-League 2015 trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng sân Pleiku Khánh Hòa vòng 1 V-League 2015 Xuân Trường
Xem thêm