Quảng cáo

U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất gặp U19 Tottenham

Thứ ba, 18/03/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu gặp lại U19 Tottenham, HLV Guillaume đã chia sẻ rằng ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất khi tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

 

U19 VN sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận gặp U19 Tottenham

 

Vào lúc 20h30 tối nay 18/03 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận giao hữu thứ tư trên đất Anh gặp lại U19 Tottenham. Đối thủ lần này đã không còn xa lạ đối với thầy trò HLV Guillaume Graechen bởi 2 đội từng chạm chán nhau tại Giải U19 Quốc tế 2014 diễn ra tại TP HCM vào tháng 1 vừa qua.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham (Giải U19 QT 2014)

 

ĐT U19 Việt Nam đã có một trận cầu nghẹt thở trước U19 Tottenham trên sân Thống Nhất, đội bạn mở tỷ số trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, các học trò của thầy “Giôm” đã chơi bùng nổ với 2 bàn thắng liên tiếp của Văn Sơn và Đức Huy. Điều đáng tiếc, U19 Việt Nam đã không bảo vệ được tỷ số này bởi chỉ ít phút sau đó, U19 Tottenham gỡ hòa từ chấm 11m. Ngoài ra, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã bị thủng lưới lần thứ 3 sau một pha đốt lưới nhà của Đông Triều. Chung cuộc, đội trẻ đến từ London đã giành thắng lợi 3-2.

 

Chính vì vậy, thầy trò HLV Guillaume Graechen đang quyết tâm thi đấu một trận cầu cống hiến trước U19 Tottenham ngay tại bản doanh của đội bạn. Mặc dù đối thủ lần này được đánh giá cao hơn ĐT U19 Việt Nam nhưng sau 3 trận bất bại trên đất Anh sẽ giúp cho các tuyển thủ trẻ VN thêm phần tự tin để giành chiến thắng.

 

Hơn nữa, tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương hoàn và sẽ góp mặt trong trận đấu tối nay. Trước trận đấu diễn ra, HLV Guillaume Graechen đã chia sẻ rằng ĐT U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong cuộc gặp lại U19 Tottenham khi có Tuấn Anh trở lại. Theo đó, đội hình dự kiến sẽ là thủ môn Văn Trường. Bộ tứ phòng ngự gồm Hồng Duy (trái), Đông Triều và Văn Quý hợp thành cặp trung vệ, ở cánh đối diện là Văn Sơn. Hàng tiền vệ sẽ được giao phó cho Trùm Tỉnh (trái) ở giữa là đội trưởng Xuân Trường, còn án ngữ bên cánh phải là Tuấn Anh. Trong khi đó, trên hàng công Văn Toàn sẽ là mũi nhọn duy nhất, Công Phương sẽ bám phải, còn Đức Huy sẽ đảm bị cánh trái.

 

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra không hài lòng với các học trò sau 2 trận hòa với U19 AFC Wimbledon và U19 Coventry City khi các cầu thủ U19 Việt Nam phung phí quá nhiều cơ hội và kiểm soát thế trận tốt hơn đối thủ và lại không thể giành chiến thắng. Chính vì vậy, HLV Guillaume Graechen đã yêu cầu các học trò đúc rút kinh nghiệm từ những trận đấu trước và phải cải thiện được khâu dứt điểm mới mong có cơ hội giành thắng lợi trong cuộc đọ sức với đối thủ mạnh là U19 Tottenham.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, 2 ngày qua U19 Việt Nam tập luyện đã tập luyện rất tích cực. HLV Guillaume Graechen cho biết, U19 Tottenham là đội bóng rất mạnh nhất trong những đối thủ mà U19 Việt Nam thi đấu trong quá trình tập huấn trên đất Anh thế nên kết quả như thế nào, U19 Việt Nam cũng học hỏi được nhiều từ đối thủ này.

 

Đội hình dự kiến:

 

U19 Tottenham: Luke McGee, Kane Vincent Young, Alex McQueen, Luke Amos, Laste Dombaxe, Filip Lesniak, Peter Joshua Oghenetega, Cy Goddard, Oluwakorede Olukolade, Nathan Oduwa, Daniel Akindayini.

U19 Việt Nam: Văn Sơn, Văn Thiết, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Đức Huy, Công Phượng, Văn Toàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Tottenham U19 Tottenham u19 viet nam u19 việt nam U19 Coventry City U19 Arsenal U19 Wimbledon U19 Việt Nam xem trận Stoke City vs West Ham U19 AFC Wimbledon U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen U19 Việt Nam
Xem thêm