Quảng cáo

Văn Quyết tự tin cạnh tranh Quả bóng vàng với "đàn anh" Thành Lương

Thứ sáu, 27/02/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù thừa nhận bản thân còn chưa thể sánh bằng "đàn anh" Thành Lương hay Công Vinh, nhưng Văn Quyết lại rất tự tin trong cuộc đua giành ngôi vị Quả bóng vàng Việt Nam.

Văn Quyết thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTVN tại AFF Cup 2014

Cuộc đua ngôi vị Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đã sắp ngã ngũ và giới quan sát cho rằng, cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng nam năm nay có lẽ chỉ là “chuyện nhà” của 2 cầu thủ đang khoác áo HN T&T là Nguyễn Văn Quyết và Phạm Thành Lương. Trước đó, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn hay Công Vinh cũng được đánh giá cao nhưng họ lại yếu thế hơn 2 cầu thủ của đội bóng thủ đô về thành tích của CLB tại V-League 2014.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông gần đây, một trong những ứng viên cho ngôi vị Quả bóng vàng Việt Nam cảm thấy thích thú và tự tin cạnh tranh danh hiệu cao quý này. Theo đó, cầu thủ của Hà Nội T&T cho biết, các ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng đều là những người xứng đáng. Tuy nhiên, anh tỏ ra khá tự tin dù phải đối đầu với nhiều đồng đội nổi tiếng như Thành Lương hay Công Vinh.

Cũng giống như Thành Lương, Văn Quyết cũng đã cùng Hà Nội T&T về nhì V-League 2014 và đóng góp nhiều vào thành tích của đội tuyển quốc gia tại AFF Cup. Ngoài ra, 2 cầu thủ này còn giữ được sự ổn định phong độ của họ suốt 5 năm qua. Nếu Phạm Thành Lương có ưu thế 2 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng (thêm 1 lần đoạt Quả bóng bạc) thì Nguyễn Văn Quyết lại nổi trội ở sức trẻ. Tiền vệ từng 2 lần liên tiếp đoạt giải thưởng “cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” các năm 2010, 2011 luôn nằm trong tốp đầu của những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League từ năm 2010 cho đến nay.

Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Văn Quyết đã từng giành 2 chức vô địch quốc gia, ghi hơn 40 bàn thắng tại V-League và là đội trưởng của U 23 Việt Nam 2 kỳ SEA Games gần nhất. Ngoài ra, HLV Miura đánh giá cao và thừa nhận Văn Quyết chính là cầu thủ quan trọng nhất để ông thực hiện công cuộc trẻ hóa đội tuyển do kinh nghiệm cũng như khả năng chơi bóng đa dạng của tiền vệ này. Chính vì thế, cầu thủ số 10 của Hà Nội T&T tự tin cạnh tranh ngôi vị Quả bóng vàng 2015.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Văn Quyết V League B.Bình Dương Hà Nội T&T Thành Lương Qủa Bòng vàng Việt Nam 2014
Xem thêm