Quảng cáo

VCK Futsal châu Á 2014: ĐT futsal Việt Nam được đối thủ đánh giá cao

Thứ hai, 28/04/2014 16:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Kuwait đã đến TP.HCM từ rất sớm để làm quen với khí hậu trước khi bước vào VCK Futsal châu Á 2014. Bên cạnh đó, HLV trưởng Luiz Fonseca tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đội chủ nhà.

 

ĐT futsal Kuwait quyết tâm tiến sâu tại VCK Futsal Châu Á 2014

 

VCK Futsal Châu Á 2014 sẽ diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ và Nhà thi đấu trường ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM từ ngày 30/4 đến hết ngày 10/5. Giải đấu với sự tham của 16 đội chia làm 4 bảng. Trong đó, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Kuwait, Tajikistan, Iraq. Theo đó, ĐT Kuwait đã có mặt tại TP.HCM từ rất sớm để làm với điều kiện và khí hậu trước khi bước vào giải đấu.

 

Đánh giá về những đối thủ cùng bảng, HLV trưởng của ĐT Kuwait đánh giá cao ĐT futsal Việt Nam khi được dẫn dắt bởi một vị HLV nổi tiếng trong là futsal thế giới là Ông Bruno Garcia Formoso. Chia sẻ với giới truyền thồng, HLV Luiz Fonseca cho biết: “Tôi đánh giá cao ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó tôi cũng đã nghiên cứu rất kĩ đội chủ nhà và đã biết được điểm mạnh và điểm yêu. ĐT Việt Nam sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi được dẫn dắt bởi một vị HLV giỏi như ông Bruno Garcia Formoso”.

 

Nói về cục diện của bảng A, HLV Luiz Fonseca cho rằng, cơ hội giành cho các đội đều như nhau. Cả 4 đội đều có cơ hội ngang nhau để giành 1 trong 2 vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn một chút bởi họ đã có sự chuẩn bị rất kĩ cho giải đấu. Cụ thể, đội chủ nhà vừa có chuyến tập huấn cọ sát tại Tây Ban Nha.

 

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ mục tiêu tại giải đấu đối với ĐT Kuwait là giành ngôi nhất bảng để tránh được những đối thủ mạnh ở vòng trong. Trong khi đó, thầy trò HLV Luiz Fonseca sẽ ra quân trong trận mở màn vào lúc 16h00 ngày 30/04 gặp Tajikistan tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
futsal việt nam futsal Việt Nam Bruno Jose Garcia Formoso ĐT Kuwait HLV trưởng futsal Việt Nam VCK Futsal Châu Á 2014 futsal Việt Nam có HLV mới VCK châu Á 2014 Tây Ban Nha VFF Iraq Tajikistan Kuwait
Xem thêm