Quảng cáo

V.Ninh Bình sẽ đá cống hiến vì NHM và Văn Quyến

Thứ ba, 06/05/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL cùng với toàn bộ cầu thủ V.Ninh Bình sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trong trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới để tri ân NHM và chia tay Văn Quyến.

 

 Văn Quyến trở lại , Văn Quyến bán độ , Văn Quyến , Văn Quyến giải nghệ , V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , AFC Cup , v league , Danh Ngọc , Văn Thắng , Nguyễn Văn Sỹ

V.NB sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì NHM và vì Văn Quyến

 

V.Ninh Bình đang đứng trước nguy cơ giải thể khi họ đã tuyên bố dừng chơi V-League và chỉ thi đấu cho tròn trách nhiệm tại đấu trường AFC Cup vì thể diện và hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Rất có thể trận đấu với Churchill Brothers (Ấn Độ) ở vòng knock-out của giải đấu châu lục tới sẽ là trận cầu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Vì thế, nói về trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Nam Định đã khẳng định toàn đội sẽ thi đấu hết mình để tri ân khán giả nhà và cũng là tri ân Văn Quyến trong trận cầu chia tay trước khi cầu thủ này giải nghệ.

 

Sau khi kết thúc trận đấu tại vòng bảng AFC Cup 2014, V.Ninh Bình đã chia tay một loạt những cầu thủ trụ cột là ngoại binh như Voinea Petrisor, Patiyo, Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai, Kavin Bryan..., những cầu thủ này đã gia nhập các đội bóng ở V-League để thi đấu giai đoạn lượt về. Vì thế, vấn đề quân số cho trận đấu sắp tới ở vòng 1/8 AFC Cup đối với đội bóng đất cố đô đang được nhiều người đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, mọi lo lắng đã đã được giải quyết khi HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định họ vẫn đủ 15 cầu thủ để đăng ký thi đấu.

 

Điều đáng mừng hơn là Văn Quyến cũng đã trở lại tập luyện cùng với toàn đội trong ngày hôm nay (06/05) để chuẩn bị cho trận đấu vô cùng ý nghĩa không chỉ đối với cá nhân anh mà còn vì hình ảnh của CLB. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sẽ tạo điều kiện để Văn Quyến chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/5. Đó sẽ là sự tri ân với một thần đồng bóng đá Việt Nam.

 

BHL V.Ninh Bình không phải quá lo lắng việc thiếu quân số, bởi trong tay họ vẫn còn những cầu thủ trẻ đang khát khao thi đấu. Ngoài ra, Phước Tứ cũng vẫn sẽ đá trận đấu cuối cùng này mới chính thức gia nhập B.Bình Dương. Hơn nữa, ngoài Văn Quyến thì HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã tính tới phương án gọi Danh Ngọc và Văn Thắng trở lại tập luyện. Do lực lượng mỏng nên V.Ninh Bình không còn đặt vấn đề thắng thua. Trước mắt, ông Sỹ cùng các học trò chỉ biết động viên nhau thi đấu hết mình để cống hiến một trận cầu đẹp để tri ân NHM và nếu càng tiến sâu thì càng tốt.

 

Hiện tại, công tác tổ chức trận đấu giữa V.Ninh Bình và Churchill Brothers đang được BTC sân Ninh Bình chuẩn bị gấp rút. Mới đây, sau khi khảo sát lần cuối mặt sân, các phòng chức năng…AFC đã cho phép trận đấu được tổ chức trên sân nhà của Ninh Bình. HLV Nguyễn Văn Sỹ hy vọng ở trận chia tay Văn Quyến, chia tay đội bóng, sẽ có nhiều khán giả đến sân để động viên, cổ vũ cho các cầu thủ.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyến trở lại Văn Quyến bán độ Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm