Quảng cáo

Wayne Rooney không đạt đẳng cấp thế giới như Ronaldo

Thứ năm, 03/04/2014 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó lời phát biểu của Joey Barton, tiền vệ người Anh đang khoác áo QPR khi nhận xét về tiền đạo Wayne Rooney, chân sút vừa được M.U ký hợp đồng mới và hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần.

 

Rooney chưa đặt đằng cấp thế giới, Wayne Rooney , Juan Mata , Joey Barton, Manchester United , Premier League , lich thi dau premier league , bang xep hang ngoai hang anh , Manchester United, Wayne Rooney, Rooney chưa đạt đến đẳng cấp thế giới

 

Tiền đạo Wayne Rooney từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đặc biệt là CLB Chelsea từng vài lần đưa ra lời để nghị để sở hữu chân sút người Anh. Thế nhưng, HLV David Moyes đã quyết giữ “Gã Sherk” bằng mọi giá. Vừa qua, lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn hợp đồng với Rooney đến năm 2018 và hưởng mức lương cao nhất M.U với 300.000 bảng/tuần. Hiện tại, chiến lược gia người Scotland đang cân nhắc trao chức băng đội trưởng cho Rooney khi Vidic sẽ chia tay Old Trafford cuối mùa này.

 

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Joey Barton đang khoác áo QPR đã thẳng thắn nhận xét rằng Rooney chưa đạt tới đẳng cấp thế giới. “Rooney không có bản lĩnh để đạt được đẳng cấp thế giới như Ronaldo bởi ai cũng biết Rooney không có tiềm năng để làm được điều đó. CR7 có thể cạnh tranh và giành được quả bóng vàng, còn Rooney thì không. Chỉ có tinh thần kỷ luật của Ronaldo là nguyên nhân giúp anh ấy đạt đến đẳng cấp thế giới”, Barton trả lời phỏng vấn BBC Radio 5.

 

Video bóng đá: Wayne Rooney tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của David Beckham

 

Tiền vệ người Anh có thể đưa ra nhận xét thẳng thắn về Roonay bởi anh có thể so sánh mùa này giữa “Gã Sherk” với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cả 2 cầu thủ đều bằng tuổi nhau nhưng Ronaldo đã có được 45 bàn thắng sau 41 trận ra sân mùa này. Mới đây anh đã ghi một bàn thắng giúp Real Madrid đè bẹp Borussia Dortmund 3-0 tại Bernabeu ở lượt đi tứ kết Champions League. Bàn thắng này giúp Ronaldo san bằng kỷ lục ghi 14 bàn thắng của Messi ghi được tại đấu trường này mùa giải ở mùa bóng 2011-2012.

 

Trong khi đó, Rooney chỉ mới ghi được 17 bàn thắng cho M.U ở mọi đấu trường mùa này. Có lẽ vì chân sút chủ lực của Quỷ đỏ mới được tăng lương trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Old Trafford với 300.000 bảng/tuần nên khiến Barton cảm thấy bức xúc và anh đã nhận xét thêm về Rooney rằng: "Tôi sẽ không gia tranh luận về việc Rooney có trở nên tốt hơn kể từ khi rời Everton hay không. Nhưng với tôi thì anh ấy hiện tại đã ngừng phát triển".

 

Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo QPR còn viết Twitter rằng: “Rooney là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi ở thời điểm này. Nhưng đối với cá nhân tôi thì cậu ấy chưa đạt ‘đẳng cấp thế giới’. Tôi rất tiếc vì phải nhận xét như vậy nhưng đó là niềm tin của tôi. Rooney rõ ràng xuất sắc hơn tôi.Đó là điều hiển nhiên. Nhưng tôi chưa từng ở đẳng cấp thế giới và mọi người sẽ quên điều đó. Nào, giờ tôi sẽ nói về những người ở đẳng cấp thế giới. Đó là Ronaldo và Messi, Iniesta và Suarez. Rooney có thể từng ở đẳng cấp World Cup. Nhưng bây giờ thì không.”

 

Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã bị HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Bayern chỉ chích về hành động cố tình ăn vạ khiến cho Schweinsteiger bị thẻ đỏ trong trận lượt đi bán kết diễn ra trên sân Old Trafford. Nhưng chân sút người Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận việc này.

 

Sự kiệnManchester United
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi 60 triệu bảng để cạnh tranh cùng Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Rooney chưa đặt đằng cấp thế giới Wayne Rooney Juan Mata Joey Barton Manchester United Premier League lich thi dau premier league bang xep hang ngoai hang anh Manchester United Wayne Rooney
Xem thêm