Quảng cáo

Xuân Trường sẽ ra sân trong trận đấu gặp B.Bình Dương?

Thứ bảy, 27/06/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường của HAGL nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu gặp B.Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này trên sân Gò Đậu.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 HAGL (Tứ kết Cúp QG 2015)

Người hâm mộ đang đón chờ sự trở lại của bộ đôi tiền vệ là Tuấn Anh - Xuân Trường nhằm giúp HAGL sớm thoát khỏi nhóm cầm "đèn đỏ" ở V-League 2015. Sau hơn 4 tháng trị chấn thương, Xuân Trường đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Ở trận tứ kết Cúp QG 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội T&T, HLV Guillaume Graechen đã cho Xuân Trường khởi động nhưng cuối cùng đội trưởng của đội bóng phố Núi lại không được vào sân.

Lý giải điều này, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Đã 4 tháng Xuân Trường chưa chơi bóng trở lại. Với điều kiện sân trơn, trượt và mưa lớn như hôm nay thì thật khó để tung cậu ấy vào sân. Xuân Trường vẫn còn gặp vấn đề về háng nên tôi cũng không dám mạo hiểm. Tôi muốn đảm bảo cho cậu ấy được thi đấu ở mặt sân tốt hơn”. Điều này cũng đồng nghĩa rằng Xuân Trường đã có thể thi đấu trở lại.

V league 2015, vòng 13 V league 2015, B.Bình Dương, HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, Guillaume Graechen, HAGL vs B.Bình Dương, Xuân Trường trở lại

Xuân Trường đã có thể trở lại sân cỏ

 

Nếu không gặp bất lợi về thời tiết thì nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ ra sân thi đấu ở trận gặp B.Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen cũng sẽ phải cân nhắc vàn còn phải phụ thuộc và thể trạng của Xuân Trường rồi mới có thể quyết định có tung cậu học trò này vào sân hay không.

Lương Xuân Trường đã phải sớm chia tay U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Các bác sĩ của trung tâm HLQG I (Nhổn, Hà Nội) xác định tiền vệ này bị đa chấn thương ở vùng xương chậu gồm điểm bám gân cơ khép, gân cơ thẳng bụng và suy giảm chức năng của khớp cùng xương chậu vùng trái. Chính vì thế, tiền vệ người Tuyên Quang đã bị HLV Toshiya Miura gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015.

Cuối tuần này, HAGL sẽ làm khách trước B.BD trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2015. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/6 trên sân Gò Đậu và được trực tiếp trên Thể thao 247 và VTV6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V league 2015 vòng 13 V league 2015 B.Bình Dương HAGL Công Phượng Xuân Trường Guillaume Graechen HAGL vs B.Bình Dương Xuân Trường trở lại
Xem thêm