Quảng cáo

3 cầu thủ MU có thể gia nhập Man City

Thứ ba, 19/07/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ của Man Utd hiện tại hoàn toàn có thể theo chân Carlos Tevez rời Old Trafford để gia nhập Man City.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Ngoại hạng Anh 2016/17 càng trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của hai HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola. Man City không 'đình đám' hơn đối thủ, nhưng họ đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều cầu thủ nhờ sự xuất hiện của Pep Guardiola.

Sự góp mặt của hai vị chiến lược gia nêu trên càng làm gia tăng sự cạnh tranh giữa Man City và Man Utd, bởi vậy không ngoại trừ khả năng một số cầu thủ Quỷ đỏ sẽ rời Old Trafford để tới Etihad ngay trong Hè 2016. Dưới đây là 3 cái tên có thể rời MU để gia nhập và tỏa sáng tại Man City.

3 cầu thủ MU có thể đến gia nhập Man City, Man Utd, Carlos Tevez, Man City, tin tức mu, tin tức man city, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city, Quỷ đỏ, The Citizens, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Depay, Darmian và Luke Shaw có thể tỏa sáng nếu tới Man City

Memphis Depay

Mùa giải đầu tiên tại Man Utd anh đã thi đấu không thành công, điều này khiến anh đối mặt với khó khăn dưới triều đại Jose Mourinho. Đáng lưu ý, Depay đã để lại những hình ảnh xấu trong mắt Người đặc biệt bởi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Depay đang cần tiếp thêm sự tự tin để thể hiện tài năng, điều này hoàn toàn có thể được đáp ứng bởi Pep Guardiola.

Matteo Darmian

Man City đang rất cần một hậu vệ cánh phải, trong khi đó tại Man Utd HLV Jose Mourinho vẫn còn những sự lựa chọn. Đây chính là một trong những lý do khiến Darmian lọt vào tầm ngắm của Man City.

Về phía Darmian, anh vẫn đang nằm trong kế hoạch sử dụng của Jose Mourinho, thế nhưng mùa giải tới hậu vệ này phải cạnh tranh khốc liệt để có được suất đá chính. Bởi vậy, đồng ý tới Man City cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Luke Shaw

Đã tạo được ấn tượng với HLV Jose Mourinho, thế nhưng điều đó chưa đủ để Luke Shaw có được suất đá chính ở mùa giải tới, nhất là khi anh mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Khả năng của Luke Shaw thiên về tấn công, trong khi đó HLV Mourinho ưa thích những hậu vệ phòng ngự chắc chắn hơn. Đó là những lý do Luke Shaw cần phải cân nhắc tương lai.

Nếu tới Man City, Luke Shaw sẽ phù hợp với lối chơi tấn công của HLV Pep Guardiola. Tại Etihad, Clichy và Kolarov đang sa sút phong độ, đây chính là yếu tố thuận lợi để Luke Shaw tới và chiếm suất đá chính trong đội hình của The Citizens.

Theo FootballFanCast

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ The Citizens Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm