Quảng cáo

5 cầu thủ của xuất sắc nhất của M.U năm 2014

Thứ năm, 25/12/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp với 6 chiến thắng và 1 hòa, thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ kể từ khi cựu HLV Sir Alex Ferguson rời Old Traffrod.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Để có được thành tích ấn tượng nêu trên, phải nhắc tới đầu tiên đó là những đóng góp to lớn của HLV Louis Van Gaal. Sự nghiêm khắc cùng với kinh nghiệm chuyên môn đã giúp ông đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất, và tất nhiên không thể không kể đến phong độ ấn tượng của các cầu thủ.

Man United, Sir Alex Ferguson, Old Traffrod, De Gea, Wayne Rooney, Carrick, Di Maria, Juan Mata, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng man united

5 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 của Man United

David De Gea

Phong độ ấn tượng của thủ thành người Tây Ban Nha này là điều không thể phủ nhận, những phản xạ xuất thần biến anh trở thành chốt chặn an toàn nhất trước khung gỗ của Man United. Trong 7 trận đấu gần đây nhất, De Gea chỉ để thủng lưới 4 bàn trong khi Quỷ đỏ ghi được 14 bàn thắng.

Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, De Gea đã trở thành mục tiêu săn đón của các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có cả Real Madrid. Trước nguy cơ mất De Gea, BLĐ Man United cần phải nhanh chóng cung cấp cho anh bản hợp đồng mới.

Michael Carrick

Anh là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất so với các cầu thủ cùng trang lứa, thế nhưng tầm quan trọng của Carrick đối với Man United đã được thể hiện rõ nhất trong 6 chiến thắng liên tiếp và 1 trận hòa gần đây nhất. Trước đó, tiền vệ 33 tuổi này dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu đấu. Từ khi trở lại, Carrick liên tục được trọng dụng và đảm nhiệm rất tốt mọi công việc được HLV Louis Van Gaal giao.

Wayne Rooney

Vị trí của Rooney có thể thay đổi, thế nhưng anh luôn là một cầu thủ ảnh hưởng lớn nhất đối với Man United. Trong 10 năm qua kể từ khi anh chuyển tới Old Trafford, Quỷ đỏ liên tục thống trị giải đấu cao nhất tại xứ Sương mù. Nói một cách khác, Man United chưa chắc đã gặt hái được nhiều thành công đến vậy kể từ 2004 đến nay nếu như không ký hợp đồng với Rooney.

Với những đóng góp không biết mệt mỏi cho đội bóng, Wayne Rooney xứng đáng được trao băng đội trưởng của Man United.

Angel di Maria

Dù vừa mới gia nhập Man United trong mùa hè 2014, thế những Di Maria đã trở thành 'hơi thở' của đội bóng ở mùa giải năm nay. Nhanh nhẹn, sáng tạo, kỹ thuật, khả năng rê dắt và kiểm soát bóng... chính là cách tiếp cận hiệu quả nhất của Di Maria để sưởi ấm trái tim của bao người hâm mộ Man United.

Juan Mata

Có thể mọi người không đồng tình khi Juan Mata là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 của Man United, thế nhưng cần phải suy xét thật kỹ bởi anh gia nhập đội bóng vào giữa mùa giải 2013/14 (tháng 1/2014). Chưa thể hòa nhập tốt với phong cách chơi của Quỷ đỏ, Mata đã phải cố gắng thích nghi dưới thời David Moyes và Louis Van Gaal. Mặc dù vậy, Juan Mata vẫn đóng góp 11 bàn thắng cho Man United sau 29 trận đấu - một thành tích tuyệt vời đối với một tiền vệ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Louis Van Gaal
Xem thêm