Quảng cáo

Anh Khoa bất ngờ được UBND TP.Đà Nẵng quan tâm

Thứ sáu, 09/10/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật chấn thương, tiền vệ Trần Anh Khoa đã được đại diện UBND TP.Đà Nẵng đến thăm hỏi và tặng quà.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Với chấn thương gặp phải sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải (SLNA), tiền vệ Trần Anh Khoa của CLB SHB.Đà Nẵng đã phải tới bệnh viện Parkway (Singapore) để tiến hành phẫu thuật. Chi phí chữa trị cho Anh Khoa hiện tại đã rơi vào khoảng 800 triệu, trong thời gian tới dự kiến sẽ còn tăng tùy thuộc vào tình hình của tiền vệ SHB.Đà Nẵng.

Anh Khoa sang Singapore phẫu thuật, anh khoa chấn thương, Trần Anh Khoa, SHB.Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải, Anh Khoa bất ngờ được UBND TP.Đà Nẵng quan tâm

Anh Khoa nhận quà từ UBND TP.Đà Nẵng

Chiều tối qua (8/10), Anh Khoa đã trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật. Anh hết sức bất ngờ khi được đại diện lãnh đạo TP.Đà Nẵng và lãnh đạo Sở VH-TT&DL tới thăm hỏi, động viên và tặng quà.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Đặng Việt Dũng chúc Anh Khóa sớm bình phục để trở lại sân cỏ. Bên cạnh đó, ông Dũng cũng trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Anh Khoa điều trị chấn thương. Theo ông Dũng chia sẻ, dù Anh Khoa không thuộc vận động viên của Thành Phố (thuộc sự quản lý của CLB SHB.Đà Nẵng) nhưng đã có nhiều đóng góp cho thể thao Đà năng. Chính vì vậy lãnh đạo thành phố và các ban ngành quan tâm, hỗ trợ.

Trước đó, bác sĩ Glen Eagles tại bệnh viện Parkway đã tiến hành mổ nội soi và mổ hở để nối xử lý chấn thương cho Anh Khoa. Theo phát biểu của vị bác sĩ này, khả năng tiền vệ của SHB.Đà Nẵng trở lại sân cỏ là 50-50.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Anh Khoa SHB.Đà Nẵng Bình Dương Quế Ngọc Hải V-League 2015
Xem thêm