Quảng cáo

Arsenal lên kế hoạch giữ chân tài năng trẻ Chris Willock

Thứ ba, 20/05/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước sự theo dõi sát sao của Man United, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân tài năng 16 tuổi Chris Willock ở lại Emirates.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Chris Willock

 

Chris Willock anh trai của Jose 13 tuổi và là em của Matty 18 tuổi, cả 3 đều theo nghiệp bóng đá và được đào tạo ở học viện trẻ của Arsenal.

 

Tuy nhiên, hiện tại chỉ có Chris Willock và Jose vẫn còn khoác áo đội bóng thành London bởi anh trai cả Matty đã quyết định chia tay CLB để ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man United. Ấn tượng trước tài năng của anh em nhà Chris, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thành Manchester đã theo dõi sát sao Willock nhằm mục đích đưa tài năng trẻ người Anh này về Old Trafford tái hợp với Matty.

 

Emirates, Arsenal, Chris Willock, chuyen nhuong arsenal, arsenal giu chan tai nang tre, man united quan tam chris willock,  sao tre arsenal, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Tài năng trẻ Chris Willock (áo trắng)

 

Trước sự nhòm ngó của Man United, Pháo thủ đã rất vất vả trong việc giữ chân Chris Willock bởi anh có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với bất cứ CLB nào mà anh muốn. Theo tiết lộ từ The Post, Arsenal đã thuyết phục Willock bằng cách hứa sẽ cung cấp cho anh một bản hợp đồng béo bở nếu đồng ý ở lại Emirates. Dù không nói cụ thể, nhưng dường như Willock đã xiêu lòng.

 

Chris Willock là mẫu cầu thủ đa năng bởi anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái hoặc đóng vai trò hộ công. Dù vừa tròn 16 tuổi vào cuối tháng Giêng vừa qua nhưng hiện tại Willock đang chơi cho đội U18-Arsenal và là cầu thủ trong đội hình tuyển U16-Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Emirates Arsenal Chris Willock chuyen nhuong arsenal arsenal giu chan tai nang tre man united quan tam chris willock sao tre arsenal tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm