Quảng cáo

Arsenal nhận tin không thể buồn hơn từ Martin Odegaard

Thứ ba, 10/09/2024 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, trước thềm trận đấu quan trọng này Pháo thủ phải đón nhận tin không vui từ đội trưởng Martin Odegaard.

Sáng nay 10/9 đội tuyển Na Uy đã có chiến thắng 2-1 trước Áo tại lượt trận thứ 2 Nations League, nhờ các bàn thắng của Myhre và Erling Haaland. Niềm vui của họ đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Martin Odegaard dính chấn thương ở phút 67, anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân trong đau đớn.

Trong một pha tranh chấp bóng, Odegaard đã gặp vấn đề ở mắt cá chân, đội ngũ y tế đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra và sau một hồi điều trị anh buộc phải rời sân. Hai thành viên trong đội ngũ y tế của Na Uy phải đỡ Odegaard, anh từ từ rời sân với những bước đi tập tễnh và tỏ ra rất thất vọng.

odegaard-1-1725922478.jpg
Odegaard gặp vấn đề ở mắt cá chân, rời sân với những bước đi tập tễnh.

Huấn luyện viên Ola Solbakken của Na Uy sau trận đấu đã cập nhật tình hình rằng: “Chấn thương của Martin Odegaard có vẻ không tốt trong phòng thay đồ”. Trong khi đó, đội ngũ bác sĩ cũng xác nhận: “Odegaard bị bong gân mắt cá chân, chúng tôi sẽ xem kiểm tra phương án sử dụng siêu âm để xác định mức độ. Để mọi thứ trở nên chính xác hơn, ngày mai chúng tôi có thể sẽ chụp MRI”.

Martin Odegaard dính chấn thương là điều không mong muốn, chắc hẳn HLV Mikel Arteta và người hâm mộ Arsenal đang rất lo lắng, khi họ đang chuẩn bị cho derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này, trận đấu Pháo thủ phải thi đấu trên sân khách. Trước Odegaard, Arsenal đã xác định vắng 6 ngôi sao ở trận đấu Spurs.

odegaard-2-1725922614.jpg
Odegaard đóng vai trò đội trưởng trong đội hình Arsenal. Ảnh: Getty

Odegaard là nhân tố quan trọng của Arsenal, anh đảm nhiệm vai trò đội trưởng và đã đá chính trong cả ba trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong 2 trận đấu đầu tiên Odegaard đều thi đấu trọn vẹn và Arsenal có những chiến thắng trước Wolves và Aston Villa, ở trận thứ 3 gặp Brighton cầu thủ đội trưởng này chỉ chơi 73 phút và Pháo thủ phải chia điểm đáng tiếc.

Kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Real Madrid vào năm 2021, Martin Odegaard đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ chủ chốt của Arsenal. Trong 156 lần ra sân, anh đã ghi được 35 bàn thắng và có 25 pha kiến ​​tạo. Mùa giải trước Odegaard đã thể hiện phong độ rất ấn tượng, anh đã ghi 11 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo, đáng tiếc Pháo thủ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 sau Man City với khoảng cách chỉ 2 điểm.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm