Quảng cáo

Arsenal sắp đưa Carlos Vela trở lại Emirates

Thứ sáu, 30/05/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Arsenal đang chuẩn bị tái hợp Carlos Vela tại Emirates khi kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo này từ Real Sociedad với giá 4 triệu euro.

 

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Carlos Vela

Carlos Vela là tài năng người Mexico được Arsenal phát hiện và đưa về Emirates trong năm 2005 từ CLB Guadalajara (Chivas) khi mới 16 tuổi, sau một mùa bóng gắn bó tiền đạo này liên tục được đem đi cho mượn tại các CLB như Salamanca, Osasuna, West Brom và Real Sociedad. Trong năm 2012, Real Sociedad đã chính thức mua đứt Vela từ Arsenal với giá 3 triệu euro.

 

Emirates, Real Sociedad, Arsenal, Carlos Vela, Real Sociedad, chuyen nhuong Arsenal, vela tro lai arsenal, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua

Carlos Vela sắp trở lại Arsenal

 

Tuy nhiên trong bản thỏa thuận bán Vela cho Sociedad, Pháo thủ đã khôn khéo đính kèm thêm điều khoản mua lại Carlos Vela chỉ với giá 4 triệu euro bất cứ khi nào. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Vela ở mùa giải 2013/14 tại Sociedad với 21 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo thành bàn trong 52 lần được ra sân, BLĐ Arsenal quyết định tái hợp anh trong mùa hè này để bổ sung sức mạnh cho đội bóng.

 

Mặc dù Arsenal muốn Vela trở lại, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tiền đạo 25 tuổi này sẽ có được suất đá chính tại Emirates. Anh sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Olivier Giroud, tiền đạo đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua nhưng sau đó có dấu hiệu sa sút vì quá tải.

 

Hiện tại Real Sociedad rất muốn giữ chân Carlos Vela tại Anoeta, nhưng họ cần phải tôn trọng hợp đồng. Dù sao thì đội bóng Tây Ban Nha này vẫn còn cơ nếu như thuyết phục được Vela ở lại và khả này rất khó xảy ra bởi trước đó chân sút người Mexico đã tỏ thái độ vui mừng khi được trở lại Emirates.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Emirates Real Sociedad Arsenal Carlos Vela Real Sociedad chuyen nhuong Arsenal vela tro lai arsenal tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua
Xem thêm