Quảng cáo

Arsenal suýt ôm hận bởi cú sút xa đẳng cấp của Demba Ba

Thứ tư, 20/08/2014 07:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay những giây đầu tiên, tiền đạo Demba Ba của Besiktas đã tung cú dứt điểm từ giữa sân khiến toàn bộ khán giả trên khán đài bất ngờ khi đưa bóng đập xà ngang khung thành Arsenal.

 

Video clip bàn thắng: Cú sút xa đẳng cấp của Demba Ba


Rạng sáng (20/8), Arsenal và Besiktas đã chính thức bước vào trận đấu lượt đi thuộc khuôn khổ play-off Champions League. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, tiền đạo Demba Ba của Besiktas lập tức gây ấn tượng mạnh với cú sút xa từ giữa sân đưa bóng đi trúng xà ngang khung gỗ của Arsenal.

 

Arsenal suýt ôm hận bởi cú sút xa đẳng cấp của Demba Ba

Demba Ba tung cú dứt điểm ngay từ những giây đầu tiên

 

Cựu tiền đạo của Chelsea đã có quyết định xử lý bóng rất khôn ngoan và táo bạo, sở dĩ anh làm như như vậy bởi khi đó mọi cầu thủ trên sân đều đang chủ quan và ngay cả thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal cũng hết sức bất ngờ. Thủ môn người Ba Lan dù đã nỗ lực hết mình nhưng cũng không thể chạm được tay vào bóng, và nếu như cú sút của Demba Ba chuẩn xác hơn thì bóng Besiktas đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở những giây đầu tiên.

 

Trở lại với diễn biến của trận đấu, dù nhập cuộc với quyết tâm cao nhưng Arsenal đã thể hiện sự thất vọng khi hàng thủ chơi không tốt. Đội chủ sân Emirates luôn để lộ nhiều khoảng trống, khu trung tuyến thì không giữ được bóng, thế nhưng may mắn cho Arsenal là họ đã cầm hòa được Besiktas với tỉ số 0-0 chỉ với 10 người trên sân (Ramsey nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 80).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal 0-0 Besikta kết quả Arsenal 0-0 Besikta tỉ số Arsenal 0-0 Besikta Demba Ba Besikta Arsenal Arsenal 0-0 Besikta demba ba sút xa cú sút xa của Demba Ba
Xem thêm