Quảng cáo

Arsenal vs Everton: Quyết tâm của Pháo thủ, 19h45 ngày 8/3

Thứ bảy, 08/03/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đứng trước nguy cơ trắng tay, HLV Arsene Wenger lập tức chuyển sang mục tiêu FA Cup và đêm nay xem Arsenal sẽ chứng tỏ được gì trước Everton tại vòng tứ kết.

 

Mời các bạn xem tường thuật TRỰC TIẾP tại đây

Video highlights cuộc đối đầu gần nhất giữa Arsenal và Everton

 

Không giống như giai đoạn lượt đi, Arsenal đang dần đánh mất lợi thế tại Premier League khi bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH và bị đội đứng đầu là Chelsea bỏ xa tới 4 điểm. Trong viễn cảnh này, rất có thể lịch sử trắng tay của thầy trò Arsene Wenger sẽ lại tiếp diễn. Để tránh thêm một mùa giải nữa trắng tay, các Pháo thủ thành London đã hướng tới danh hiệu Cúp FA.

 

arsenal vs everton, truc tiep arsenal vs everton, link sopcast arsenal vs everton, xem truc tuyen arsenal vs everton, Arsene Wenger, FA Cup, Arsenal, Everton, truc tiep ngay 8/3, video arsenal vs everton, video ban thang

Arsenal đặt quyết tâm tại FA Cup

 

Mặc dù Arsenal đặt quyết tâm cao trong trận đấu đêm nay, nhưng NHM Pháo thủ vẫn phải lo lắng bởi các học trò của HLV Wenger đang có dấu hiệu hụt hơi sau hơn nửa chặng đường của mùa giải năm nay. Điều này được thể hiện rõ nhất trong tháng Hai với trận thua Liverpool 5-1 (NHA), hòa Man Utd 0-0 (NHA), thua 0-2 trước Bayern Munich (C1) và mới đây nhất họ bị Stoke City đánh bại với tỉ số 0-1 (NHA).

 

Bên cạnh đó, Arsenal còn gặp khó khăn trước Everton đêm nay khi không có được đội hình mạnh nhất bởi một số trụ cột là Wilshere, Ramsey và Koscielny dính chấn thương, còn Mesut Ozil hay Giroud đều đang có phong độ bất ổn.

 

Về phía đội khách Everton, gần đây họ cũng đã để thua tới 3 trận trên sân khách mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Đây là lý do khiến thầy trò HLV Roberto Martinez không được đánh giá cao đêm nay, ngoài ra họ còn không có được sự phục vụ của trụ cột ở hàng thủ là hậu vệ Jagielka. Đây là những thông tin đáng mừng đối với Arsenal và khả năng giành chiến thắng đêm nay của họ vẫn khá cao.

 

Đội hình ra sân

Arsenal: Szczesny, Sagna, Vermaelen, Mertesacker, Gibbs, Arteta, Chamberlain, Rosicky, Ozil, Cazorla, Giroud

Everton: Howard; Coleman, Distin, Stones, Oviedo; Pienaar, Barkley, Barry, McCarthy, Mirallas; Lukaku

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
arsenal vs everton truc tiep arsenal vs everton link sopcast arsenal vs everton xem truc tuyen arsenal vs everton Arsene Wenger FA Cup Arsenal Everton truc tiep ngay 8/3
Xem thêm