Quảng cáo

Con trai út nhà Becks gia nhập Arsenal

Thứ sáu, 07/03/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi chiêu mộ Romeo vào đội U11, mới đây Arsenal tiếp tục thu nạp cậu út Cruz nhà Becks chơi cho đội U9.

 

becks, Beckham, Romeo, Brooklyn, Cruz, arsenal, con trai becks toi arsenal, arsenal chieu mo con trai becks

Cậu út Cruz (thứ 2 từ trái sang) nhà Becks vừa gia nhập đội U9-Arsenal

 

Cách đây vài tháng, các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi và đưa ra quyết định đưa cậu hai nhà Beckham, Romeo về chơi cho đội trẻ U11. Trải qua một thời gian làm việc, các HLV đội trẻ của Pháo thủ tỏ ra rất bất ngờ trước tài năng của Romeo. Bên cạnh đó, họ còn phát hiện ra cậu con trai út nhà Becks, Cruz cũng giỏi chẳng kém gì các anh.

 

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Arsenal đã mời gọi Cruz chơi cho đội U9 của họ hôm thứ Ba vừa qua tại học viện Hale End và tất nhiên cậu út nhà Becks tỏ ra rất vui mừng lập tức đồng ý. Được biết, trong số 3 cậu con trai của Beckham thì chỉ có Romeo là fan hâm mộ Arsenal còn Brooklyn và Cruz là fan của MU.

 

Video bóng đá: Một buổi tập của con trải cả Beckham, Brooklyn

 

Xét về khả năng chơi bóng, có thể nói rằng chỉ có cậu cả Brooklyn là giống David Beckham nhất. Không những vậy, cả hai còn hợp nhau về cả kiểu tóc cho tới phong cách ăn mặc. Brooklyn hiền lành, rất đam mê bóng đá và cậu từng được gửi đi thử việc tại Chelsea, Queens Park Rangers trước khi tới sân tập Carrington của MU tháng 11 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
becks Beckham Romeo Brooklyn Cruz arsenal con trai becks toi arsenal arsenal chieu mo con trai becks
Xem thêm