Quảng cáo

Arsenal vs Monaco: Giành lợi thế, 2h45 ngày 26/2

Thứ tư, 25/02/2015 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được đánh giá cao hơn AS Monaco cùng với sự trở lại của nhiều, Arsenal liệu có giành được lợi thế ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS AS MONACO

trực tiếp Arsenal vs Monaco, vòng 1/8 Champions League, link xem Arsenal vs Monaco, sopcast Arsenal vs Monaco, xem trực tuyến Arsenal vs Monaco, tỉ lệ kèo, dự đoán tỉ số Arsenal vs Monaco

Arsneal nhận nhiều tin vui trước trận đấu với AS Monaco

Tại vòng 1/8 Champions League, Arsenal được cho là đội may mắn nhất khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là AS Monaco. Không chỉ yếu về lực lượng, đội bóng nước Pháp còn yếu về cả kinh nghiệm tại đấu trường Champions League.

Trước khi bước vào trận lượt đi, HLV Arsene Wenger đón nhận hàng loạt tin vui khi khi Hector Bellerin đã bình phục hoàn toàn và có thể nhập cuộc. Ngoài ra, tiền đạo Danny Welbeck không còn thấy đau ở mắt cá chân trong khi Mathieu Debuchy đã ra sân tập luyện từ chiều qua.

Mới đây nhất, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace 2-1 tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Sau trận đấu này Pháo thủ đã cán chuỗi 9 trận thắng liên tiếp vừa qua tại Emirates, đây chính là liều thuốc tinh thần tốt nhất đối với thầy trò HLV Wenger, họ sẽ có được sự tự tin để tiếp đón AS Monaco diễn ra sắp tới.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace - Arsenal

Nhìn chung, Pháo thủ đang có lợi thế rất lớn để giành chiến thắng tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Những con bài chiến thuật như Mesut Ozil, Theo Walcott, Olivier Giroud hay Alexis Sanchez... sẽ giúp Arsenal làm được điều đó. Nên nhớ rằng, trong 10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường thầy trò HLV Wenger có tới 8 chiến thắng, mỗi trận họ đều ghi được ít nhất 2 bàn trở lên.

AS Monaco bị đánh giá thấp hơn nhưng họ sẽ không buông xuôi, dù không còn những James Rodriguez hay Falcao nhưng họ vẫn có nhân tố nguy hiểm như Nabil Dirar, Moutinho hay đặc biệt là cựu tiền đạo Man United - Dimitar Berbatov. Một điều đáng chú ý đó là lối chơi của AS Monaco đang được đánh giá cao dưới thời HLV Leonardo Jardim, nhờ vậy mà đội bóng Công quốc đang có số bàn thua ít nhất tại vòng bảng với 1 lần duy nhất bị thủng lưới.

Arsenal có nhiều lợi thế, vậy họ sẽ thi đấu như thế nào để giành được kết quả tốt nhất tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày mai. Trận đấu giữa Arsenal vs AS Monaco sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 26/2, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thông tin xung quanh

1- Thủ thành Leonardo Jardim của Monaco là người để thủng lưới ít nhất tại vòng bảng Champions League năm nay với chỉ 1 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 6 trận.

1 – Đây mới là cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai đội trong khuôn khổ đấu trường Champions League.

1 – Monaco mới để thua 1/17 trận gần nhất, tính trên mọi đấu trường tham dự.

7 – Monaco chưa từng giành nổi 1 chiến thắng trong 7 trận sân khách gần nhất được góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

7 – HLV Wenger từng dẫn dắt Monaco 7 năm (1987-1994) trước khi chuyển đến Nagoya Grampus của Nhật Bản.

10 – Thành tích trên sân nhà của Arsenal khi tiếp đón các đại diện tới từ Pháp là thắng 5, hòa 3 và để thua 2.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Aaron Ramsey vắng mặt.

Monaco: Jérémy Toulalan, Andrea Raggi, cựu hậu vệ Chelsea và Real Madrid - Ricardo Carvalho cũng như Tiemoué Bakayoko vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ospina; Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ozil, Sanchez, Welbeck; Giroud.

AS Monaco: Subasic; Fabinho, Wallace, Abdennour, Kurzawa; Toulalan, Kondogbia; Moutinho, Võ, Carrasco; Berbatov.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm