Quảng cáo

Arsenal vs Southampton: Thời cơ cho Pháo thủ

Thứ sáu, 22/11/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Southampton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Arsenal có cơ hội vươn lên trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sheffield và Man Utd.

>> Trực tiếp Arsenal vs Southampton: Quà cho Emery

Sau 12 vòng đấu Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, đứng ngay sau Sheffield bởi kém 1 điểm và trên Man Utd (MU bằng điểm nhưng thua chỉ số phụ). Những khoảng cách rất mong manh, bởi vậy thứ hạng các đội có thể thay đổi ở bất cứ vòng đấu nào.

Tại vòng 13 diễn ra cuối tuần này, Arsenal có cơ hội vượt qua Sheffield và đồng thời bỏ xa Man Utd. Lý do bởi vòng 13 hai đội bóng này gặp nhau, dù đội bóng nào thắng lợi hay mất điểm thì Pháo thủ vẫn hưởng chút lợi thế. Tuy nhiên, kịch bản đẹp nhất mà Arsenal mong muốn là Sheffield và MU chia điểm, khi đó họ sẽ có cơ hội lên vị trí thứ 5 nếu đánh bại Southampton.

arsenal vs southampton

Kịch bản nêu trên rất tuyệt vời với Arsenal, nhưng trước khi nghĩ đến nó thầy trò HLV Emery cần phải tập trung cao độ cho trận đấu với Southampton. Đối thủ phong độ không tốt khi hiện tại chỉ xếp áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh, thế nhưng Arsenal cũng chẳng tốt hơn nhiều khi 5 trận gần đây họ toàn hòa và thua trên mọi đấu trường. HLV Emery có vẻ đang lúng túng, ông còn rất nhiều việc cần làm để mang về trọn vẹn 3 điểm trước Southampton.

Southampton đã rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng khi để thua Leicester City tới 0-9 tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, nhưng ngay vòng đấu tiếp theo gặp ông lớn Man City họ đã gây bất ngờ với trận thua 1-2. Nói bất ngờ bởi trận đấu này Southampton thiếu may mắn, họ đã chơi tốt khi dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu trước khi bị đối thủ ngược dòng. Điều này cho thấy Southampton khá khó chịu khi đối đầu các đội bóng lớn.

Gặp Arsenal, mục tiêu của Southampton là giành điểm bằng mọi giá, qua đó bổ sung điểm số vượt qua khu vực "đèn đỏ".

Trận đấu giữa Arsenal và Southampton diễn ra lúc 22h00 ngày 23/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Leno; Bellerin, Luiz, Holding, Tierney; Torreira, Guendouzi, Ozil; Pepe, Aubameyang, Lacazette.

Southampton: McCarthy; Cedric, Bednarek, Stephens, Vestergaard, Bertrand; Ward-Prowse, Romeu, Hojbjerg; Ings, Redmond.

>> Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh

VIDEO: Thủ môn bị đối thủ đấm vì cản phá quả penalty

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Southampton Ngoại hạng Anh bóng đá Anh nhận định Premier League
Xem thêm