Quảng cáo

Atletico mất Courtois nếu gặp Chelsea tại bán kết C1

Thứ năm, 10/04/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Enrique Cerezo, Chủ tịch của Atletico Madrid khẳng định sẽ không sử dụng thủ thành Thibaut Courtois nếu họ đụng độ Chelsea tại bán kết Champions League.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Sau loạt trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, 4 đội bóng ưu tú nhất là Real Madrid, Chelsea, Atletico MadridBayern Munich đã chính thức góp mặt tại vòng bán kết.

 

Trong buổi lễ bốc thăm diễn ra sắp tới, Atletico là đội bóng lo lắng nhất bởi họ được đánh giá thấp hơn Bayern Munich và Real Madrid, trong khi đó nếu đụng độ Chelsea thì Los Rojiblancos sẽ thiệt thòi đủ đường.

 

Atletico Madrid, Thibaut Courtois, Chelsea, atletico gach ten courtois, bán kết Champions League, atletico mat courtois, boc tham ban ket champions leauge, boc tham champions league

Atletico sẽ không dùng Courtois nếu đụng Chelsea tại bán kết C1

 

Như đã biết, thủ thành Thibaut Courtois là người của Chelsea và anh đang được cho Atletico mượn từ năm 2011. Trong bản thỏa thuận, The Blues không cài theo điều kiện là cấm Courtois thi đấu nếu 2 đội bóng đối đầu nhau, nhưng thay vào đó là điều khoản Atletico phải trả 1 khoản phí 8, 25 triệu bảng nếu dùng thủ thành này trong 2 trận gặp Chelsea.

 

Trên đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, Chủ tịch của Atletico Madrid là ông Enrique Cerezo khẳng định sẽ không bỏ ra 8,25 triệu để có sự phục vụ của Courtois nếu họ đối đầu với Chelsea. Ông chấp nhận loại Courtois khỏi đội hình bởi số tiền phải trả là quá lớn.

 

“Nếu chúng tôi đối đầu với Chelsea tại bán kết Champions League, Courtois bị loại khỏi cuộc chơi. Đó là số tiền quá lớn khiến chúng tôi không thể trả”, ông Cerezo cho biết.

 

Theo dự kiến, Lễ bốc thăm bán kết Champions League 2013/14 sẽ diễn ra vào khoảng 18h00 (giờ Việt Nam) ngày mai 11-4, tại Nyon, Thụy Sỹ. Những trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào 22/23 tháng 4 và lượt về diễn ra vào 29/30 tháng 4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid Thibaut Courtois Chelsea atletico gach ten courtois bán kết Champions League atletico mat courtois boc tham ban ket champions leauge boc tham champions league
Xem thêm