Quảng cáo

Bạn gái mới xinh đẹp của tiền đạo Mạc Hồng Quân

Thứ ba, 19/08/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi chia tay người mẫu Lê Hà, dường như Mạc Hồng Quân đã tìm được tình yêu mới với Nancy Nguyễn.

 

Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ Lê Hà

 

Trong tháng 7 vừa qua, tiền đạo Việt Kiều Mạc Hồng Quân xác nhận rằng đã chia tay người mẫu Lê Hà sau một thời gian hẹn hò. Không lâu sau khi trở lại cuộc đời độc thân, Hồng Quân lại gây bất ngờ khi khoe ảnh người yêu mới.

 

Dù không tiết lộ cụ thể, nhưng theo những nguồn tin thân cận cho biết thì người đẹp tiếp theo khiến trái tim Mạc Hồng Quân gục ngã có tên thường gọi là Nancy Nguyễn - một người mẫu đang phát triển sự nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Mạc Hồng Quân công khai ảnh chụp với bạn gái mới

 

Được biết, Nancy Nguyễn năm nay 22 tuổi và sau những ngày thành danh từ cuộc thi hoa hậu (thí sinh top 10 của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt) cô được giới nghệ thuật biết đến nhiều hơn. Bạn gái mới của Hồng Quân không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn, đậm nét Tây phương mà còn có thái độ làm việc nghiêm túc.

 

Hồng Quân và Nancy Nguyễn tình cờ gặp nhau trong dịp đi chung cùng nhóm bạn, cả hai đã có cảm tình từ cái nhìn đầu tiên. Sau buổi gặp mặt, cựu tiền đạo của Thanh Hóa và An Giang thường xuyên chia sẻ những tấm hình chụp cùng Nancy Nguyễn, thậm chí còn từng làm ảnh đại diện trên trang facebook cá nhân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin ngôi sao người mẫu Lê Hà Mạc Hồng Quân người mẫu Nancy Nguyễn WAGs Ngôi sao Thanh Hóa An Giang
Xem thêm