Quảng cáo

Báo Hàn Quốc khen ngợi cái tên đặc biệt của U23 Việt Nam

Thứ bảy, 08/09/2018 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải một cầu thủ của U23 Việt Nam, cũng không phải HLV Park Hang Seo, tờ Hankookilbo của Hàn Quốc đã đặc biệt nhấn mạnh vai trò của trợ lý Lee Young-jin trong thời gian qua.

Mở đầu bài viết, tờ Hankookilbo nói rằng: "Nhờ có sự giúp sức của trợ lý Lee Young-jin, HLV U23 Việt Nam (Park Hang Seo) đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam."

Ông Lee Young-jin chính là người được HLV Park Hang Seo đề bạt, ông luôn đứng sau những thành công của Việt Nam trong thời gian qua. Từ chiến tích VCK U23 châu Á cho đến Asiad 2018 vừa qua, ông Lee Young-jin được xem là người hùng giấu mặt của bóng đá Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Lee Young-jin

Hankookilbo nhấn mạnh: "Trợ lý Lee Young-jin luôn đưa ra những thông tin hữu ích giúp HLV Park Hang Seo lên kế hoạch tập luyện, ông cũng đóng vai trò đặc biệt trong quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam trước mỗi trận đấu".

Tờ báo nêu trên cũng trích lời trợ lý Lee Young-jin rằng: "Tôi là một trợ lý và tôi cần nắm bắt những gì HLV Park Hang Seo sẽ triển khai. Đó thật là điều tuyệt vời, bởi tôi có thể theo dõi và học tập từ ông ấy."

Đề đề cao tầm quan trọng, Hankookilbo so sánh tầm quan trọng của trợ lý Lee Young-jin như vị trí của HLV Park Hang Seo từng làm việc cùng HLV Guus Hiddink. Sự kết hợp giữa HLV Park Hang Seo với trợ lý Lee Young-jin, sự hiệu quả tờ Hankookilbo cũng ví như cặp đôi Sir Alex Ferguson và Carlos Cirross khi còn làm việc tại Manchester United.

Cho tới hiện tại, chúng ta không thể phủ nhận những đóng góp to lớn của trợ lý Lee Young-jin với thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Với HLV Park Hang Seo, ngày từ đầu ông đã xem trợ lý Lee Young-jin là một phần vô cùng quan trọng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng nói: "Lee Young-jin là bộ não của tôi. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, tôi cũng có nhiều vấn đề không thể giải quyết hết. Rất may có Lee Young-jin lên ý tưởng, để tôi chỉ phải là người quyết định thực hiện hay không và ở thời điểm nào"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Park Hang Seo Lee Young-jin
Xem thêm