Quảng cáo

Barca cử trinh sát xem giò John Stones

Thứ hai, 18/01/2016 21:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin trên tờ Sky Sports, BLĐ Barcelona đã cử trinh sát theo dõi John Stones thi đấu ở trận Chelsea vs Everton.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang của Everton

John Stones của Everton là cái tên hot trên TTCN kể từ phiên chợ Hè 2015 vừa qua, trong tháng Giêng này anh tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu. Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd, Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu Stones. Tại Tây Ban Nha, Barcelona đang là đội bóng theo dõi sát sao nhất tình hình của John Stones.

Barcelona, Barca cử trinh sát xem giò Stones, John Stones, Everton, chuyển nhượng barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca cử người xem giò Stones

Ở trận Chelsea hòa 3-3 trước Everton diễn ra cuối tuần vừa qua, Barcelona đã cử trinh sát tới sân Stamford Bridge theo dõi màn trình diễn của John Stones. Trong trận này, Stones đã thi đấu không thực sự ấn tượng, anh chỉ được chấm điểm 6,5 (thang điểm 10), hơn duy nhất thủ thành Tim Howard (6,3 điểm).

Mùa bóng năm nay John Stones vẫn đang là nhân vật không thể thiếu ở hàng thủ của Everton, anh đã có 20 trận tại giải Ngoại hạng Anh và thi đấu trọn vẹn 1.800 phút. Chính bởi tầm quan trọng của John Stones nên BLĐ Everton chưa nghĩ tới việc bán anh, và nếu có bán họ sẽ đòi hỏi mức giá không hề nhỏ.

Trong mùa Hè 2015 vừa qua, Chelsea từng hỏi mua John Stones với giá 30 triệu bảng nhưng Everton đã từ chối bán hậu vệ 21 tuổi.

Barcelona là một đội bóng lớn và có tiềm lực về tài chính, chắc chắn Stones sẽ phải cân nhắc nếu như nhận được lời đề nghị chính thức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm