Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Cameroon

Thứ ba, 14/06/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tay Ban Nha cho hay, Barcelona đã đạt một số thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Cameroon, Samuel Umtiti.

VIDEO: Sao nhí Barca tái hiện màn phối hợp kinh điển Ronaldinho - Messi

Sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, BLĐ Barcelona lập tức triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Hồi đầu tháng, Marc Bartra đã chính thức nói lời chia tay Nou Camp để đầu quân cho Borussia Dortmund, đội bóng nước Đức đã chi 8 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua tại hậu vệ 25 tuổi này.

Barcelona, Samuel Umtiti, Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca

Sau khi Marc Bartra ra đi, BLĐ Barca nhanh chóng tìm kiếm người thay thế và cái tên họ quan tâm đó là Samuel Umtiti bên phía Lyon. Theo những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, Samuel Umtiti đã đồng ý vào bản thỏa thuận sơ bộ với Barcelona. Mức phí được cho là rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Samuel Umtiti năm nay 22 tuổi, anh là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Lyon. Kể từ khi được đôn lên đội 1 trong năm 2011, Umtiti nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột của CLB Lyon. Mùa giải vừa qua, Umtiti đã có 28 trận ra sân tại Ligue 1 và đóng góp 1 bàn thắng.

Song song kế hoạch tuyển quân, ban lãnh đạo Barca cũng lên kế hoạch giữ chân hàng loạt những trụ cột. Lionel Messi và Neymar chính là hai thương vụ được ưu tiên, cả hai đều còn thời hạn hợp đồng nhưng đội chủ sân Nou Camp muốn giữ chân họ lâu dài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm