Quảng cáo

Barca sẵn sàng đưa Di Maria về Nou Camp

Thứ tư, 24/06/2015 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước tương lai bất định của Di Maria tại Man Utd, BLĐ Barcelona sẵn sàng vào cuộc đưa tiền vệ này về Nou Camp trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Pha dứt điểm mang thương hiệu Di Maria

Từng được kì vọng rất lớn và được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59,7 triệu bảng), nhưng Di Maria càng chơi càng tệ. Sau 25 lần ra sân cho Man Utd, Di Maria mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một hiệu suất quá thấp so với những chờ đợi của người hâm mộ Quỷ đỏ với tiền vệ người Argentina.

Di Maria, Man Utd, Barcelona, chuyển nhượng di maria, chuyển nhượng mua hè 2015, chuyển nhượng man utd, Nou Camp, Quỷ đỏ, Catalan, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca sẵn sàng chiêu mộ Di Maria

Thời gian qua, giới truyền thông liên tục đưa tin về tương lai của tiền vệ Di Maria. Trong số những đội bóng đang theo đuổi người Argentina, PSG được cho là đội bóng nắm nhiều lợi thế nhất. Đây chính là điểm đến Di Maria muốn tới trước khi anh quyết định cập bến M.U.

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Sport của Tây Ban Nha (báo thân Barca), Barcelona đã vào cuộc nhằm đưa Di Maria về Nou Camp trong mùa Hè 2015. Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng theo giới thạo tin thì nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng chi ra nhiều hơn 59,7 triệu bảng trong thương vụ này (nhiều hơn số tiền Quỷ đỏ bỏ ra đưa Di Maria về Old Trafford từ Real).

Hiện tại Di Maria đang cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2015, sau khi giải đấu này kết thúc anh sẽ ra phán quyết cuối cùng về tương lai. Cách đây không lâu, đích thân tiền vệ này đã bày tỏ mong muốn được ở lại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp Quỷ đỏ Catalan La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm