Quảng cáo

Bất ngờ với người tiến cử HLV Hữu Thắng

Thứ ba, 16/02/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng về cơ bản đã đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Việt Nam, theo báo giới đưa tin thì hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương không được tiết lộ.

 

Theo TTK Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đang đàm phán với HLV Hữu Thắng và về cơ bản vị chiến lược gia này đã chấp nhận lời mời dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura. Bản hợp đồng được thảo sẵn có thời hạn 2 năm, mức lương hiện vẫn chưa được tiết lộ, mới đây VFF phủ nhận thông tin cựu cầu thủ xứ Nghệ nhận mức đãi ngộ khoảng 200 triệu đồng một tháng.

VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, bầu Đức tiến cử HLV Hữu Thắng, VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN

Bầu Đức là người tiến cử HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN

Như báo chí đưa tin, theo dự kiến VFF sẽ chính thức ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng vào ngày 19/2 tới đây. Như vậy, ông thắng sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp Đài Loan và Iraq.

Có một chi tiết ít ai biết về người tiến cử HLV Nguyễn Hữu Thắng lên dẫn dắt ĐT Việt Nam. Theo báo Người lao động, bầu Đức chính là người tiến cử HLV Hữu Thắng với VFF. Điều này cũng khá bất ngờ, bởi HLV Hữu Thắng có phong cách huấn luyện đội bóng chơi khá máu lửa thiên về phòng ngự. Trong khi đó, bầu Đức luôn hướng tới lối chơi tấn công đẹp mắt. Bầu Đức cũng từng nhiều lần bày tỏ quan điểm mời HLV ngoại chất lượng hơn về thay thế ông Toshiya Miura.

Bổ nhiệm HLV Hữu Thắng, VFF đặt mục tiêu giành HCV SEA Games. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn, cựu cầu thủ xứ Nghệ cho biết ông se cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng kiến nghị được toàn quyền quyết định vấn đề chuyên môn trên các ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VFF HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam bầu Đức tiến cử HLV Hữu Thắng VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN
Xem thêm