Quảng cáo

Bắt tay Chủ tịch UEFA, Xabi Alonso tỏ ra chán ngán

Thứ tư, 13/08/2014 17:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đứng trước mặt Chủ tịch Michel Platini của nhận HCV, tiền vệ Xabi Alonso tỏ ra chán ngán khi dành tặng người đứng đầu UEFA một cái lắc đầu không phục.

 

Rạng sáng hôm nay (13/8), thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã giành Siêu Cúp châu Âu khi đánh bại đối thủ Sevilla nhờ 2 bàn thắng của Cris Ronaldo. Tuy nhiên, một hình ảnh không đẹp liên quan tới Xabi Alonso đã được giới truyền thông phát hiện khi anh lên nhận HCV của Chủ tịch UEFA ông Michel Platini. Có thể thấy, Xabi Alonso đã bắt tay người đứng đầu UEFA với cái lắc đầu không phục.

 

Michel Platini, Xabi Alonso, Chủ tịch UEFA, Real Madrid, Real Madrid 2-0 Sevilla, Siêu Cúp châu Âu, Video Real Madrid vs Sevilla

Xabi Alonso thất vọng vì bỏ lỡ trận Siêu Cúp châu Âu

 

Sở dĩ tiền vệ người Tây Ban Nha có hành động như vậy là bởi anh vẫn còn bực tức Michel Platini, vị Chủ tịch UEFA này chính là nguyên nhân khiến Alonso bỏ lỡ trận Siêu Cúp châu Âu.

 

Trước đó, ở trận chung kết Champions League 2013/14 Xabi Alonso đã bất chấp lệnh cấm để lao xuống sân ăn mừng đồng đội ghi bàn. Hành động này của Alonso là vi phạm luật và anh bị UEFA treo giờ 1 trận tại châu Âu - chính là trận Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vừa qua.

 

Sau khi nhận án phạt, BLĐ Real Madrid đã làm đơn khiếu nại lên UEFA nhưng không được chấp thuận, chính ông Michel Platini là người đưa ra quyết định cuối cùng trong vụ việc của Alonso.

 

Sau trận Siêu Cúp châu Âu vừa qua, vị trí của Xabi Alonso trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti bởi tân binh Toni Kroos đã đảm nhiệm rất tốt vai trò 'người đóng thế'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Michel Platini Chủ tịch UEFA Siêu Cúp châu Âu
Xem thêm