Quảng cáo

Bầu Đức ra điều kiện để Mito giữ chân Công Phượng

Thứ năm, 19/05/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, chủ trương của bầu Đức là đồng ý để Mito HollyHock gia hạn hợp đồng với Công Phượng. Tuy nhiên, bầu Đức muốn đội bóng Nhật phải đáp ứng điều kiện ông đưa ra.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Tối ngày 18/5, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Numata Kunio đã có buổi làm việc với bầu Đức. Tại cuộc gặp mặt này, phía Mito đã chính thức đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Công Phượng. Trước thiện chí của đội bóng Nhật Bản, bầu Đức vẫn chưa đưa ra quyết định và ông xin phép đưa ra câu trả lời sau một thời gian nữa.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, bầu Đức, Mito HollyHock, Mito muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng, Bầu Đức ra điều kiện để Mito giữ chân Công Phượng, HAGL, J-League 2, V-League 2016

Mito muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng thêm 1 năm

Dù chưa trả lời Mito HollyHock, nhưng theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh thì về cơ bản bầu Đức đồng ý, nhưng ông chủ của HAGL muốn phía đội bóng Nhật Bản phải đáp ứng một số điều kiện.

Chia sẻ trên Khám phá, ông Tấn Anh cho biết: "Chủ trương của anh Đức là đồng ý với đề xuất của CLB Mito Hollyhock. Nhưng anh Đức cũng muốn Công Phượng có nhiều cơ hội ra sân hơn ở J-League 2. Mục tiêu của HAGL khi để Công Phượng sang Nhật Bản không phải vì tiền mà đào tạo Công Phượng thành một cầu thủ giỏi, phong cách chiến đấu như chiến binh Nhật Bản.

Anh Đoàn Nguyên Đức cho rằng Công Phượng được ra sân nhiều, thi đấu nhiều mới có thể trở thành cầu thủ giỏi được, chứ ngồi dự bị không thì rất khó. Nếu CLB Mito Hollyhock cam kết đào tạo Công Phượng thành cầu thủ ngôi sao thực sự thì anh Đoàn Nguyên Đức tin tưởng hoàn toàn."

Những suy nghĩ của bầu Đức là hết sức cần thiết, cũng như nhiều chuyên gia đã nhận định, nếu chỉ được tập luyện mà không được ra sân thì rất có thể tài năng của Công Phượng sẽ bị mai một. Kể từ khi gia nhập Mito HollyHock, cho tới hiện tại Phượng mới chỉ có khoảng 8 phút được thi đấu tại J-League 2. Ở trận đấu gần đây nhất của Mito HollyHock gặp Sapporo, tiền đạo xứ Nghệ có tên trên băng ghế dự bị nhưng không được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trưởng đoàn bóng đá HAGL bầu Đức Mito HollyHock Mito muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng Bầu Đức ra điều kiện để Mito giữ chân Công Phượng HAGL J-League 2 V-League 2016
Xem thêm