Quảng cáo

Bị HLV U21 Hà Nội chê, HLV HAGL lên tiếng phản ứng

Thứ ba, 13/11/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị HLV Minh Đức của U21 Hà Nội chê còn non kém và không thể thắng khi đối đầu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã lên tiếng phản ứng.

VIDEO: Phan Thanh Hậu lập hat-trick với lưới Viettel (nguồn: HAGL)

Bị HLV U21 Hà Nội chê, HLV HAGL lên tiếng phản ứng

Sau khi cùng U21 Hà Nội đánh bại U21 Becamex Bình Dương 2-1, qua đó giành ngôi đầu bảng A, VCK U21 Quốc gia 2018, HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội bất ngờ có phát ngôn gây chú ý khi đánh giá thấp U21 HAGL. Vị tướng của U21 Hà Nội cho hay: "Nếu như đối đầu với HAGL ở trận chung kết thì Hà Nội sẽ dễ thắng hơn nhiều. Đó là đội bóng rất là non, nhiều cầu thủ sinh năm 2000 rất trẻ. HAGL mà đụng Hà Nội, họ khó mà có thể đánh bại được chúng tôi. HAGL có những cầu thủ V.League như Việt Hưng, Hoàng Nam, Thanh Hậu. Gặp quân của tôi họ khó có thể thay đổi được cục diện trận đấu. Thể hình của họ lại nhỏ con, nếu đá bóng bổng thì sẽ không chống đỡ được".

Trước tuyên bố trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL lên tiếng rằng: "Thực sự, tôi không quan tâm việc HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của tôi còn trẻ, non kinh nghiệm, nếu đối đầu trong trận chung kết thì Hà Nội sẽ dễ dàng đánh bại. Bóng đá không nên nói trước điều gì. Tôi dùng đội hình dự bị suýt chút nữa thì đánh bại U21 SLNA đó thôi. Hơn nữa, mỗi HLV đều có cách làm, triết lý bóng đá cũng như chiến thuật của riêng mình. Tôi chỉ tập trung lo chuyên môn. Hy vọng và chuẩn bị làm sao, giáo dục, đào tạo cho các em trẻ thành cầu thủ tốt, cung cấp cho HAGL và ĐTQG. Tôi không quan trọng gặp đối thủ nào ở bán kết hay chung kết là ai đâu".

bóng đá Việt Nam, U21 Quốc gia, tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, U21 HAGL, tin tức AFF Cup

Tuyển Việt Nam quyết định tập kín

Ở buổi tập chiều ngày hôm nay 12/11, HLV Park Hang Seo đã quyết định để tuyển Việt Nam tập kín và báo chí chỉ được phép tác nghiệp trong khoảng 20 phút đầu tiên. Trước đó, HLV người Hàn Quốc đã khá thoải mái trong buổi tập ngày 11/11 khi để giới truyền thông và người hâm mộ theo dõi toàn bộ thời gian tập luyện của các cầu thủ. Với buổi tập vào chiều 12/11, HLV Park Hang Seo đã tăng khối lượng vận động cho các học trò bằng những bài tập chạy biến tốc. Trước những yêu cầu thay đổi đột ngột về tốc độ cũng như việc chạy đúng động tác, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã bị HLV Park nhắc nhở. Ngoại trừ trường hợp chấn thương của Huy Hùng, các cầu thủ còn lại đều đạt trạng thái sức khỏe tốt.

ĐT Việt Nam 3 năm bất bại tại Mỹ Đình

Trận gặp Malaysia vào ngày 16/11 tới được kỳ vọng sẽ là thêm một trận đấu nữa mà sân Mỹ Đình mang lại điềm lành cho ĐT Việt Nam, bởi đã 3 năm nay ĐTVN không thua trên sân đấu này. Kể từ sau trận thua Thái Lan 0-3 hồi tháng 10/2015 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018, ĐT Việt Nam đã không thua và thậm chí còn toàn thắng trong năm 2016 khi chỉ tính 90 phút thi đấu chính thức.

HLV Calisto dẫn dắt đội cựu danh thủ 2008

HLV Henrique Calisto sẽ đoàn tụ cùng các học trò của đội hình Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 khi ông và các cựu danh thủ sẽ đối đầu đội các Phóng viên thể thao Sài Gòn trên sân Thống Nhất ngày 14/11. Các cựu danh thủ Minh Phương, Tài Em, Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ, Như Thành, Quang Thanh, Đoàn Việt Cường, Thành Lương, Thanh Bình, Vũ Phong, Dương Hồng Sơn, Thanh Giang, Trần Đức Cường, Minh Đức đều sẽ xuất hiện.

Báo Thái Lan ‘sốc’ trước cảnh mua vé ở Việt Nam

Tờ Goal Thái Lan thể hiện sự bất ngờ khi chứng kiến cảnh người hâm mộ Việt Nam chen chúc xếp hàng mua vé xem giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2018. Tờ Goal phiên bản Thái Lan viết: “Thật điên rồ. Hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng dài từ đêm hôm trước để mua vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Đến sáng hôm sau, họ đã tạo ra hàng dài chen chúc trên đường phố. Sân Mỹ Đình có sức chứa 40 nghìn người, nhưng chỉ có 9.000 vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ. Con số này quá ít và không đáp ứng được nhu cầu của đám đông. Rất nhiều người đã phải ra về tay không cho dù đến xếp hàng rất sớm”. Ngày 11/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia ở SVĐ Mỹ Đình. Theo kế hoạch, VFF chỉ phân phối 9.000 vé cho người hâm mộ. Do nhu cầu quá lớn của số đông nên rất nhiều người hâm mộ đã đến sân xếp hàng từ đêm hôm trước để mua vé.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam U21 Quốc gia tin tức bóng đá Việt Nam tin tức AFF Cup
Xem thêm