Quảng cáo

Bị sỉ nhục, David Moyes đánh nhau tơi bời ở quán bar

Thứ sáu, 23/05/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV của Man United, ông David Moyes đã bị cảnh sát bắt giữ vì nổi thói côn đồ đánh cho một thanh niên phải sưng mày, sưng mặt tại một quán bar.

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ thứ Tư vừa qua (giờ địa phương) bên ngoài quán bar sang trọng The Emporium ở Clitheroe, Lancashire. Trong khi David Moyes đang ngồi nhâm nhi chén rượu với Derek Shaw, cựu chủ tịch của CLB Preston North End - nơi David Moyes từng làm việc thì có một thanh niên nhận ra ông và bắt đầu buông những lời lẽ nhằm sỉ nhục vị chiến lược gia này. Vì không kìm nén được cơn tức giận, David Moyes lập tức lao về phía thiên niên kia và đánh cho 'tối tăm mặt mũi'. Tất nhiên, quán bar cũng thiệt hại về vật chất khi bị đổ bàn và vỡ kính.

 

Man United, quán bar, Ngôi sao, David Moyes, moyes danh nhau tai quan bar, au da dam mau cua david moyes, david moyes danh nhau, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

David Moyes xô xát với một thanh niên bên ngoài quán bar

 

Được biết, trước khi tới quán bar thì David Moyes đã ăn tối tại Piccolino ở Clitheroe. Nạn nhân của cựu HLV Man United là Joshua Gillibrand, năm nay 23 tuổi.

 

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Moyes đến quán cùng với một người bạn của mình, họ uống ở bên ngoài quán bar. Sau đó, có một anh chàng có chút men trong người đã sỉ nhục ông ấy là đồ 'phế thải'. Moyes rất tức giận, bạn của ông ấy đã can ngăn. Nhưng sau đó ông đã mất bình tĩnh bật dậy và tiến về phía thanh niên. Kết quả là anh chàng kia tím mặt".

 

Theo lời kể của một số nhân chứng khác, Joshua đã đưa ra những lời lẽ ám chỉ Moyes như là đồ 'phế thải' vì ông chưa thể giành được một danh hiệu nào trong sự nghiệp cầm quân của mình. Họ đều cảm thấy sốc trước cách ứng xử của một vị HLV từng dẫn dắt CLB hàng đầu thế giới là Man United.

 

Cảnh sát địa phương sau đó đã có mặt, Joshua và Moyes đã được cách ly để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra. Sau đó David Moyes được đưa về đồn để thẩm vấn, tuy nhiên ông đã được trở về nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United quán bar Ngôi sao David Moyes moyes danh nhau tai quan bar au da dam mau cua david moyes david moyes danh nhau Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm