Quảng cáo

Bóng đá TBN 25/7: Hỏi mua tiền vệ, Real lắc đầu với M.U

Thứ ba, 25/07/2017 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid lắc đầu với M.U; Real, Monaco đạt thỏa thuận chuyển nhượng Mbappe; Barca đã có vài cái tên thay thế Neymar... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Pha solo kiến tạo cực đỉnh Anthony Martial vs Real Madrid

Real Madrid lắc đầu với M.U về tiền vệ Kovacic

Tuần trước, phía MU có liên hệ với đội bóng Hoàng gia về trường hợp Mateo Kovacic, tiền vệ trung tâm nổi lên từ thời khoác áo Inter Milan. Tuy nhiên, nguồn tin từ Diario Madridista cho hay, sau trận giao hữu MU vs Real mới đây, một quan chức cấp cao của đội bóng Hoàng gia đã khẳng định với sếp lớn MU rằng, Kovacic không phải cầu thủ để bán. HLV Zidane xem Kovacic như là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric trong tương lai. Tiền vệ người Croatia mới bước sang tuổi 23 và tiềm năng sẽ còn phát triển mạnh khi nhận được sự tin tưởng. Người đại diện của Kovacic - ông Nikky Vuksan hồi tháng 5 vừa qua cũng tuyên bố, thân chủ của mình không có ý định rời Bernabeu hè này.

Real từ chối bán Kovacic cho Man Utd

Barca đã có vài cái tên thay thế Neymar

Neymar đang đứng trước nguy cơ rời Nou Camp, điều này buộc Barca tính tới các phương án thay thế. Được biết, Ousmane Dembele (Dortmund), Angel Di Maria (PSG) và Paulo Dybala (Juventus) là những cái tên mà Barcelona nhắm đến thay thế nếu tiền đạo Neymar chuyển tới CLB khác.

Jesus Navas hồi hương khoác áo Sevilla

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Sevilla đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa Jesus Navas quay trở lại khoác áo CLB. Sau 4 mùa bóng khoác áo Man City, Navas đã ra sân thi đấu tổng cộng 185 trận và có được 8 bàn thắng.

Real, Monaco đạt thỏa thuận chuyển nhượng Mbappe với giá siêu sốc

Trong một diễn biến mới đây nhất trên tờ Marca, họ đưa tin Real Madrid và Monaco đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Mbappe với cái giá cực sốc. Nguồn tin trên cho biết, ban đầu AS Monaco yêu cầu phía Real Madrid mức giá 190 triệu euro mới chịu nhả Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau quá trình thỏa thuận nhà ĐKVĐ Champions League đã thuyết phục đối tác giảm giá 10 triệu euro. Theo đó, Real Madrid đồng ý trả 180 triệu euro chiêu mộ Mbappe.

Trong ít ngày tới Mbappe sẽ tới Real Madrid để hoàn tất những thủ tục còn lại trước khi đặt bút ký hợp đồng. Đáng chú ý là hợp đồng Real Madrid dành cho Mbappe, tờ Marca tiết lộ thỏa thuận kéo dài 6 năm với mức lương khá thấp là 7 triệu euro/mùa.

Tờ Marca đưa tin về Mbappe trên trang chủ

Casemiro gạ gẫm Neymar sang Real Madrid

Tiền vệ Casemiro đã lên tiếng gạ gẫm tiền đạo đồng hương Neymar chuyển sang khoác áo Real Madrid. Anh khẳng định đội bóng Hoàng gia luôn chào đón tiền đạo người Brazil.

Dembele chờ đề nghị từ Real Madrid

Ousmane Dembele từ chối cơ hội chuyển đến Barca, thay vào đó là chờ lời mời từ đội đương kim vô địch Champions League Real Madrid. Mùa vừa qua, Ousmane Dembele ghi 10 bàn sau 49 trận khoác áo câu lạc bộ Dortmund (Đức) ở mọi giải đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm