Bùi Tiến Dũng: Quả bưởi và lời nhắn cảm động của bố

Thứ tư, 31/01/2018 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quả bưởi thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được từ bố ngay khi về nước có chứa một lời nhắn nhủ đầy cảm xúc.

Fan quá cuồng nhiệt, Bùi Tiến Dũng xách bưởi chạy lạch bạch "thoát thân"

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài từ chuyến đi từ Trung Quốc trở về, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận tận tay một món quà quê mà bố anh gửi, đó chính là một quả bưởi. Trên xe bus về trung tâm thành phố Hà Nội, Tiến Dũng luôn cầm bên mình quả bưởi đó, đơn giản bởi anh hiểu được lời nhắn chủ từ bố chưa đựng trong món quà giản dị này.

Tiến Dũng luôn mang bên mình món quà là quả bưởi của bố tặng

Theo chia sẻ từ ông Bùi Văn Khánh, bố của Tiến Dũng thì quả bưởi đó ông có gửi gắm tới 2 cậu con trai một thông điệp, qua đó giúp các con ngày một nỗ lực hơn trên con đường sự nghiệp bóng đá. Ông Khánh chia sẻ: "Quả buổi tôi gửi cho 2 còn có ý nghĩa là ngày xưa phải lấy quả bưởi làm trái bóng, bây giờ 2 anh em có bóng rồi. Nghề nghiệp thể thao là phải phấn đấu được thì mới tiếp tục được sử dụng, còn không cuối cùng cũng chỉ về quê làm nông như bố thôi".

Tiếp tục chia sẻ về cảm xúc khi các con thi đấu trận chung kết tại VCK U23 châu Á, ông Bùi Văn Khánh đã không dám xem mà, bố Tiến Dũng nghẹn ngào cho biết: "Tôi rất xúc động, có lẽ tôi không cầm được nước mắt nếu ngồi trước tivi xem các con thi đấu. Dù không thể chiến thắng, nhưng mình cũng đã vô địch rồi."

Hôm qua 30/1, 2 anh em Tiến Dũng đã trở về quê Thanh Hóa trong sự chào đón nồng nhiệt từ gia đình cũng như người dân xứ Thanh. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình vinh danh, giao lưu trực tuyến với 2 anh em Tiến Dũng cùng Văn Đại. Ngoài tặng bằng khen, 3 cầu thủ này cũng nhận thưởng từ UBND tỉnh Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm