Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh sau ngày 6/11: Lại có ‘biến’ lớn

Thứ hai, 06/11/2017 03:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận đêm 5/11, vòng 11 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với những biến động lớn trên top đầu BXH.

Man City dễ dàng hạ Arsenal

Man City được đánh giá cao hơn nên việc họ đánh bại Arsenal 3-1 để giành trọn vẹn 3 điểm không có gì bất ngờ. Thế nhưng với NHM Pháo thủ, thất bại này thật là cay đắng khi mà cả 2/3 bàn thua là do lỗi từ chính cầu thủ nhà. Đáng chú ý nhất là pha phạm lỗi thể hiện sự non kém của Monreal với Sterling ở phút 50, tạo cơ hội cho Aguero đưa Man City lên dẫn 2-0.

Khi mà Arsenal đang tràn đầy tinh thần thi đấu sau pha rút ngắn tỉ số ở phút 65 nhờ công của Lacazette thì hàng phòng ngự của họ lại thể hiện sự thiếu tập trung. Phút 75, cho rằng Silva đã việt vị nên các cầu thủ Arsenal đứng yên ra hiệu cho trọng tài, thế nhưng các vị Vua áo đen không có phản ứng và Jesus dễ dàng đệm bóng vào lưới thủ môn Petr Cech đưa Man City lên dẫn 3-1. Trong tình huống việt vị nhạy cảm, thay vì dừng lại ra hiệu cho trọng tài các cầu thủ Arsenal vẫn nên tập trung vào tình huống giải nguy cho đội nhà trước. 3-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

bang xep hang bond da, bang xep hang ngoai hang anh

Chelsea phong độ bất ngờ, khiến MU trắng tay ra về

Trong trận đấu mà Man Utd được đánh giá cao hơn về nhiều mặt thì Chelsea, họ lại cho thấy phong độ tốt hơn với nhiều tình huống uy hiếp khung thành De Gea. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, cuối cùng Morata cũng nổ súng ở phút 55 đưa Chelsea lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, Man Utd liên tiếp có điều chỉnh nhân sự, dù đã tạo ra không ít tình huống ngon ăn nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn De Gea, hay Morata sắc bén hơn thì có lẽ bàn thua của Man Utd đã không dừng lại ở con số 1.

Với diễn biến ở 2 trận đấu chính nêu trên, BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 11 đã có biến động lớn. Man City tiếp tục dẫn đầu và đã bỏ xa Man Utd tới 8 điểm, trong khi Arsenal đã bị bật khỏi top 6 sau trận thua The Citizens.

 

Kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 11


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bang xep hang ngoai hang anh 6/11 bxh ngoai hang anh ngay 6/11 ket qua ngoai hang anh ngay 6/11 bang xep hang ngoai hang anh bxh nha ngay 6/11
Xem thêm