Quảng cáo

Cầu thủ bị Barca đuổi sau 7 tiếng ký hợp đồng

Thứ ba, 29/12/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi khí hợp đồng với CLB Barcelona, vài tiếng sau tiền vệ Sergi Guardiola đã bị đuổi việc bởi lý do hy hữu.

VIDEO: Sao trẻ Barca solo ghi bàn như Messi trước đội trẻ Roma

Sergi Guardiola năm nay 24 tuổi, anh là sản phẩm của Lorca Derportiva. Sau nhiều năm thi đấu tích lũy kinh nghiệm, ước mơ lớn nhất của Sergi Guardiola là được gia nhập Barca đã trở thành hiện thực. Trong ngày hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha này đã chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Tại đây anh được lãnh đạo đội xếp đá cho đội Barcelona B.

Barcelona, Sergi Guardiola, Cầu thủ bị Barca đuổi sau 7 tiếng ký hợp đồng, Nou Camp, Catalal, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong barca

Sergi Guardiola bị Barca đuổi việc sau vài giờ ký hợp đồng

Tuy nhiên, giấc mơ của Sergi Guardiola đã đổ vỡ chỉ vài tiếng sau đó. Anh bị nhà vô địch La Liga đuổi việc bởi lý do rất hy hữu, lãnh đạo đội bóng phát hiện Guardiola có những lời lẽ chống đối lại Barcelona trên twitter, đáng nói là dòng status này đã được đăng từ năm 2013. Cụ thể, dòng chia sẻ của Guardiola có đoạn nói 'Hala Madrid', đoạn sau tiền vệ này gọi một người khác là 'con điếm Catalan'.

Sau khi nhận quyết định của Barca, Sergi Guardiola bào chữa rằng: "Tôi muốn nói rõ rằng tôi không biết những dòng twitter đó từ đâu ra, một người bạn đã dùng điện thoại của tôi và làm điều đó. Đó chỉ là sự hiểu nhầm. Dòng twitter có từ năm 2013, đó chỉ là trò đùa từ một người bạn và tôi không biết điều đó. Barca đã đối xử tốt với tôi, tôi cũng hiểu quyết định của họ. Hiện tôi đang chuẩn bị về nhà và sẽ nhìn lại những gì đã xảy ra. Tôi đến từ Mallorca, chẳng có lý do gì để tôi chống lại Barca cả."

Sergi Guardiola không phải là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên bị đuổi việc vì những bình luận trên mạng xã hội. Trước đó, ngôi sao trẻ Julio Rey đã bị Deportivo La Coruna hủy hợp đồng vào tháng 7 vừa qua khi phát hiện những bình luận nói xấu đội bóng tên twitter từ năm 2012.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Sergi Guardiola Cầu thủ bị Barca đuổi sau 7 tiếng ký hợp đồng Nou Camp Catalal La Liga Champions League Tin chuyển nhượng chuyen nhuong barca
Xem thêm