Quảng cáo

Cầu thủ khiến C.Ronaldo nhận thẻ đỏ lên tiếng

Thứ tư, 12/02/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Carlos Gurpegui của Bilbao thừa nhận rằng mình cảm thấy hối hận khi khiến C.Ronaldo nhận thẻ đỏ.

 

Video bóng đá: Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của C.Ronaldo

 

Như đã biết, Ronaldo đã bị phạt thẻ đỏ do có hành động tát vào mặt tiền vệ Carlos Gurpegui của Athletic Bilbao hôm 3/2 vừa qua. Lúc đầu siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ bị treo giò 1 trận, nhưng sau khi xem lại băng hình tình huống đó RFEF quyết định cấm Ronaldo thi đấu thêm 2 trận vì CR7 đã có phản ứng sau khi bị truất quyền thi đấu. Chiếc thẻ đỏ không đáng có này đã gây tranh cãi trong suốt khoảng thời gian vừa qua, đa số đều cho rằng trọng tài đã nặng tay. Sau đó, vị vua áo đen này cũng bị treo còi 1 tháng vì phạt thẻ đỏ Ronaldo.

 

Carlos Gurpegui, Bilbao,C.Ronaldo, Ronaldo nhan the do, Real Madrid, vu ronaldo nhan the do, La Liga, ronaldo bi treo gio

Gurpegui không hề muốn Ronaldo phải nhận thẻ đỏ

 

Mới đây, đích thân người trong cuộc là tiền vệ Carlos Gurpegui cũng đã lên tiếng. Theo đó, ngôi sao của Bilbao thừa nhận rằng không hề có ý muốn C.Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trong cuộc đụng độ với Real Madrid hồi đầu tháng Hai và chính vì lý do này khiến anh phải trải qua một tuần đáng quên khi nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

 

“Cristiano đã gọi tôi sau tình huống va chạm, tôi nói rằng đó không phải là tình huống phạm lỗi và tôi đã đẩy vào ngực anh ấy”, Gurpegui chia sẻ trên tờ Marca. “Khi anh ấy chạm vào mặt tôi, tôi đã cố tình ngã xuống sân. Tuy nhiên, tôi không hề có ý muốn trọng tài đuổi Ronaldo ra khỏi sân”.

 

Bên cạnh đó, Gurpegui cũng tiết lộ những khó khăn mà anh gặp phải sau vụ việc: “Tôi không phải là cậu bé 22 tuổi, tôi đã có gia đình và 1 cô con gái. Tôi rất đau đớn khi những lời chỉ trích đến tai họ. Tôi hài lòng rời sân với trận hòa trước Real Madrid, nhưng lại không biết mình sẽ phải đối mặt với rắc rối sau đó”.

 

Với án phạt trên, CR7 chỉ bị cấm ở đấu trường La Liga. Đêm qua anh đã có cú đúp bàn thắng trên chấm 11 mét vào lưới Atletico giúp Real giành quyền vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Carlos Gurpegui Bilbao C.Ronaldo Ronaldo nhan the do Real Madrid vu ronaldo nhan the do La Liga ronaldo bi treo gio
Xem thêm