Quảng cáo

CĐV phản đối Liverpool chiêu mộ Rickie Lambert

Thứ sáu, 30/05/2014 21:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đang gặp khó khăn lớn trong thương vụ Rickie Lambert, không phải vì vấn đề kinh tế hay chưa đạt thỏa thuận với Southampton mà do CĐV The Kop đang kịch liệt phản đối đội nhà mua tiền đạo này.

 

Trong ngày hôm nay (30/5), hàng loạt tờ báo thể thao uy tín của Anh như Sky Sports, Guardian, Sky Sports, Guardian hay Dailymail… đều khẳng định rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Rickie Lambert của Southampton với mức phí chuyển nhượng là 4 triệu euro. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Lambert vẫn thể hiện phong độ khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua khi đóng góp 14 bàn thắng cho đội nhà sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Rickie Lambert, Rickie Lambert den liverpool, Lallana, Liverpool, MU, Southampton, Premier League, Ngoai hang Anh, chuyen nhuong, Lallana den liverpool, liverpool co Lallana, Liverpool FC, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

CĐV Liverpool phản đối đội nhà mua Lambert

 

Hiện tại Liverpool đang sở hữu 2 chân sút đẳng cấp là Luis Suarez và Daniel Sturridge, vậy nên ý đồ của đội bóng này có thể là đưa Lambert về để giảm tải trên hàng công cho các cầu thủ bởi mùa giải tới bởi họ sẽ chiến đấu trên cả mặt trận Champions League.

 

Tuy nhiên, dường như ý đồ của BLĐ Liverpool đã không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV đội nhà khi họ đưa ra những lời phản đối kịch liệt. Hầu hết các CĐV đều cho rằng đó mua Lambert điều bất hợp lý, nếu mang tiền đạo này về Anfield cũng chẳng ích được gì cho đội bóng.

 

"Tại sao Liverpool lại mua Rickie Lambert? Điều này chẳng khác gì Man City mua Jack Rewell, Adam Johnson hay Scott Sinclair", 1 fan The Kop cho biết.

 

"Mua Rickie Lambert hoàn toàn không có ý nghĩa gì cả! Chúng ta còn có rất nhiều thử thách đang chờ tại Premier League và Champions League", một CĐV viên khác cho biết.

 

Trong khi đó, một số fan The Kop cho rằng BLĐ Liverpool cần xem xét lại kế hoạch chuyển nhượng của mình. Thậm chí họ còn cho rằng mua Lambert giống như là một trò đua.

 

Rickie Lambert là một trong số cái tên nằm trong danh sách triệu tập của ĐT Anh chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil sắp tới, rạng sáng ngày mai (31/5) rất có thể anh sẽ được tung vào sân trong trận đấu giao hữu với ĐT Peru.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rickie Lambert Rickie Lambert den liverpool Lallana Liverpool MU Southampton Premier League Ngoai hang Anh chuyen nhuong Lallana den liverpool liverpool co Lallana Liverpool FC tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm