Quảng cáo

Cesc Fabregas đã có bến đỗ mới vào đầu năm tới

Thứ tư, 14/09/2016 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tờ The Guardian cho biết, AC Milan đã đạt thỏa thuận theo chiêu mộ Cesc Fabregas từ Chelsea theo dạng cho mượn vào đầu năm tới.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt đẳng cấp của Fabregas vào lưới West Ham

Ở trận đấu với Swansea City thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh, Cesc Fabregas tiếp tục bị HLV Antonio Conte đẩy lên trên băng ghế dự bị. Anh chỉ được vào sân thay thế ở phút 76, trận này Chelsea 'hụt chết' khi có bàn ấn định trận hòa 2-2 ở phút 81. Được biết, mùa giải năm nay Cesc Fabregas mới chỉ có 2 lần xuất hiện tại Ngoại hạng Anh và thi đấu khoảng 26 phút. Đây là con số vô cùng thất vọng.

AC Milan, Cesc Fabregas, Chelsea, tin tức Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Cesc không còn là nhân vật quan trọng tại Chelsea dưới thời HLV Conte

Trước tình hình nêu trên, một số đội bóng đã ngỏ ý muốn 'giải cứu' Cesc Fabregas khỏi Stamford Bridge. Theo thông tin mới đây từ tờ The Guardian, AC Milan đã đạt được thỏa thuận mượn Cesc Fabregas từ Chelsea. Cụ thể, đội bóng nước Ý đã đạt thỏa thuận mượn Cesc với giá 3 triệu euro trong phiên chợ Đông 2017. Kèm theo đó, AC Milan được phép mua đứt Cesc Fabregas.

Cesc Fabregas gia nhập Chelsea từ năm 2014, tại đây anh hòa nhập nhanh chóng và trở thành trụ cột dưới triều đại Jose Mourinho. Trong 2 mùa giải vừa qua anh đã thi đấu tổng cộng 96, Cesc Fabregas đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của The Blues.

Khi Jose Mourinho ra đi và HLV Antonio Conte thay thế chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Cesc Fabregas không còn là sự lựa chọn hàng đầu và tương lai của anh đang rất u ám.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm