Chấm điểm U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc: Đáng khen 2 tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 11/01/2018 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc, đáng tiếc chúng ta không thể bảo toàn thành quả.

Highlights: U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Việt Nam đã nhập cuộc với tâm thế đội cửa dưới, thế nhưng với thế trận phòng ngự kỷ luật chúng ta khắc chế được những đợt tấn công của đối thủ. Thậm chí U23 Việt Nam còn có bàn dẫn trước, đáng tiếc sau đó U23 Hàn Quốc đã lật ngược thế cờ để giành lại 3 điểm.

Dù không thể thắng trận, thế nhưng trận đấu hôm nay U23 Việt Nam đã chơi rất tốt, các học trò của HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Đáng nêu tên đó là Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng.

Quang Hải chính là cái tên đã ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số cho U23 Việt Nam, trước Hàn Quốc anh thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự. Sự hưng phấn của Quang Hải đã để lại nhiều pha xử lý bóng đẹp mắt, anh tự tin và có một vài tình huống qua người rất tốt trước cầu thủ đối phương.

Thủ môn Tiến Dũng bắt penalty thành công

Thủ môn Tiến Dũng để lọt lưới 2 lần, thế nhưng phần lớn bàn thua là do lỗi từ hàng phòng ngự. Trước U23 Hàn Quốc, Tiến Dũng đã có nhiều tình huống ra vào hợp lý, anh cũng đã rất bình tĩnh bắt thành công quả penalty của U23 Hàn Quốc ở phút 47.

Công Phượng hôm nay cũng để lại nhiều dấu ấn, dù không ghi bàn nhưng bàn thắng của Quang Hải có dấu ấn của tiền đạo xứ Nghệ. Ở tình huống đó, Phượng đã thông minh nhả bóng để Quang Hải có cơ hội dứt điểm lập công.

Ở trận đấu này, Đình Trọng thi đấu chưa thực sự tốt, anh đã mắc lỗi vị trí, qua đó cầu thủ Cho Young-Wook của Hàn Quốc thoát được bẫy việt vị và dứt điểm quân bình tỉ số 1-1.

Không thắng trận là điều rất đáng tiếc với U23 Việt Nam, bởi chúng ta xứng đáng có được 1 điểm trước U23 Hàn Quốc.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Huy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Hàn Quốc: Kang Hyeonmu, Jae-woo, Hyun-soo, Tae Jeong, Sang Min, Ki Wook, Seung-gyu, Seung-won, Young Wook, Jae-wan, Keun Ho

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ket qua U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc ti so U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc cham diem U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Xem thêm