Quảng cáo

Champions League đêm nay: Những đội trước cơ hội vào vòng knock-out

Thứ tư, 22/11/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Champions League đêm nay 22/11 có thể xác định thêm 5 đội bóng vượt qua vòng bảng, giành vé vào vòng knock-out.

Ở loạt trận Champions League đêm nay, do bảng B đã xác định 2 đội chính thức có vé vào vòng knock-out nên những trận còn lại chỉ mang tính chất phân ngôi đầu bảng. PSG hiện đang có lợi thế hơn Bayern Munich, họ giành 12 điểm dẫn đầu bảng và hơn đối thủ 3 điểm.

Champions League, cúp C1, lịch thi đấu C1, nhận định C1, cúp c1 đêm nay, basel vs mu

Bảng A đêm nay hứa hẹn sẽ có 2 đội chính thức có vé đi tiếp. Nhìn vào cục diện bảng đấu, đêm nay Man Utd gặp Basel và đại diện nước Anh chỉ cần 1 trận hòa là chính thức sở hữu 1 tấm vé vào vòng knock-out, bất chấp kết quả các trận đấu còn lại ra sao.

Basel gặp Man Utd, điều này có lợi cho CSKA Moscow. Đại diện đến từ Nga đã đánh bại Basel ở cả 2 lượt trận, bởi vậy lượt trận đêm nay họ hoàn toàn có thể giành vé sớm đi tiếp. Để điều này xảy ra cần có 2 điều kiện, thứ nhất Basel thua Man Utd, thứ 2 là CSKA Moscow đánh bại Benfica. Khi đó CSKA Moscow có 9 điểm và chắc chắn xếp trên Basel bất chấp lượt trận cuối cùng (lượt trận thứ 6) kết quả ra sao.

Champions League, cúp C1, lịch thi đấu C1, nhận định C1, cúp c1 đêm nay, basel vs mu

Bảng C cũng có thể xác định xong 2 tấm vé vào vòng knock-out ngay loạt trận đêm nay. Roma và Chelsea đang chiếm 2 vị trí đầu tiên, họ lần lượt gặp Atletico và Qarabag. Tất nhiên nếu Roma và Chelsea cùng thắng trận này cả hai đều chính thức có vé đi tiếp.

Riêng Roma, họ có quyền tự quyết khi đánh bại Atletico sẽ có vé đi tiếp bất chấp kết quả các trận còn lại ra sao. Với Chelsea, họ thắng nhưng vẫn phải phụ thuộc vào kết quả cặp đấu còn lại.

Champions League, cúp C1, lịch thi đấu C1, nhận định C1, cúp c1 đêm nay, basel vs mu

Bảng D đêm nay diễn ra cực hấp dẫn khi 2 đội dẫn đầu là Barca và Juventus đối đầu. Barca chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có vé đi tiếp nên tâm lý thoải mái hơn. Trong khi đó, Juventus có thể tự quyết bằng cách đánh bại Barca.

Có 2 tình huống xảy ra tại bảng D trong việc xác định vé đi tiếp ở loạt trận đêm nay. Thứ nhất, Barca hòa hoặc thắng họ sẽ có vé sớm vào vòng knock-out. Thứ 2, Barca thua thì tấm vé đầu tiên sẽ thuộc về Juventus, còn đội chủ sân Nou Camp họ gần như chắc chắn có vé đi tiếp bởi nhiệm vụ trận cuối cùng gặp Sporting là hòa, hoặc để thua với khoảng cách không quá 6 bàn.

Champions League, cúp C1, lịch thi đấu C1, nhận định C1, cúp c1 đêm nay, basel vs mu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League cúp C1 lịch thi đấu C1 nhận định C1 cúp c1 đêm nay basel vs mu
Xem thêm