Quảng cáo

Chelsea bất ngờ thưởng cho trò cưng của Mourinho

Thứ ba, 01/03/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ruben Loftus-Cheek, tiền vệ trẻ được HLV Jose Mourinho đánh giá cao mới đây được BLĐ Chelsea cung cấp cho bản hợp đồng chất lượng.

VIDEO: Tình huống phối hợp ghi bàn cực hay của các cầu thủ Chelsea

Ruben Loftus-Cheek là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Chelsea, cho tới hiện tại anh đã có 13 trận khoác áo đội một The Blues. Ở lần đầu tiên ra mắt, Loftus-Cheek được ra sân ở trận Chelsea gặp Sporting Lisbon vào tháng 12 năm 2014 tại đấu trường Champions League. Cuối mùa giải vừa qua, Loftus-Cheek được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở trận hòa Liverpool 1-1. Sau trận này, Loftus-Cheek được 'Người đặc biệt' khen ngợi khi chuyền bóng có độ chính xác 100%.

Ruben Loftus-Cheek, HLV Jose Mourinho, Chelsea, Chelsea giữ chân sao trẻ, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Loftus-Cheek (trái) chính thức ký gia hạn với Chelsea

Do hợp đồng của Loftus-Cheek chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2016, vậy nên BLĐ Chelsea đã cung cấp cho anh bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2021. Trong một thông báo mới đây, The Blues thông báo đôi bên đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, Loftus-Cheek cho biết: "Tôi rất vui mừng khi đã gia hạn thành công với Chelsea, tôi sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày để hoàn thiện bản thân hơn. Bản hợp đồng này vô cùng ý nghĩa, nó thể hiện sự tin tưởng của CLB đối với tôi.

Đội bóng đã giúp tôi rất nhiều, kể từ khi tôi bắt đầu là thành viên của đội U8. Bây giờ, tôi muốn cống hiến hết sức mình để đền đáp những gì CLB đã dành cho tôi."

Mùa bóng năm nay Loftus-Cheek cũng được Chelsea điền tên dự Premier League, cho tới hiện tại anh đã có 4 lần ra sân tại đấu trường danh giá nhất nước Anh này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm