Quảng cáo

Chelsea được tiến cử mua ngay tiền đạo trị giá 130 triệu Euro vào tháng 1

Thứ tư, 27/12/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Trước phong độ thi đấu bết bát gần đây, Chelsea đã được tiến cử một tiền đạo đẳng cấp có thể dẫn dắt hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Theo Football.London, việc chiêu mộ Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới cần được ưu tiên đối với Chelsea, bất chấp việc Napoli mới đây đã giữ chân thành công tiền đạo 24 tuổi này bằng bản giao kèo mới có mức phí phá vỡ hợp đồng cao hơn. Tuy nhiên, Osimhen được cho là vẫn muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu và đây có thể là lợi thế cho The Blues.

Màn trình diễn gần đây của những Nicolas Jackson, Armando Broja và Raheem Sterling trong trận thua Wolves của Chelsea vào tối 24/12 càng làm tăng lý do tại sao The Blues nên chiêu mộ Osimhen, vì vậy ông chủ Todd Boehly có thể sẵn sàng chi tiền để đưa tiền đạo này về Stamford Bridge, bất chấp mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 130 triệu Euro.

chelsea-duoc-tien-cu-tien-dao-tri-gia-130-trieu-euro-1703648043.jpg
Victor Osimhen được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho Chelsea. Ảnh: Internet.

Osimhen đang thi đấu xuất sắc tại Serie A mùa giải này tại Napoli, anh thể hiện phong độ ấn tượng trên hàng tấn công. Tiền đạo 24 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo trong 17 trận đấu cho Napoli trên mọi đấu trường.

Tài năng của cầu thủ người Nigeria đã dẫn dắt hàng công của Napoli, anh thể hiện xuất sắc với trung bình 3,3 cú sút, 0,7 đường kiến tạo và 0,5 lần gây khó dễ cho đối thủ trong mỗi trận đấu tại Serie A. Khả năng phân phối bóng của Osimhen ở khu vực tấn công được thể hiện qua tỷ lệ chuyền bóng thành công là 71,8%, thống kê từ whoscored.

Những màn trình diễn đáng kinh ngạc của Osimhen tại Serie A cùng Napoli đã đưa anh vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ châu Âu, Chelsea là ứng viên nổi bật nhất muốn có cầu thủ này. Khả năng ghi bàn xuất sắc cùng khả năng dẫn dắt hàng công và độ hiệu quả của anh hoàn toàn phù hợp với The Blues hiện tại.

Tuy nhiên, việc đưa Osimhen đến Stamford Bridge không phải dễ dàng. Napoli định giá tiền đạo này rất cao, điều đó được thể hiện bởi mức phá vỡ hợp đồng 130 triệu Euro, đây chính là một rào cản với Chelsea.

HLV Pochettino là một chiến lược gia thông minh, ông có thể truyền cảm hứng cho cầu thủ và đây sẽ là một lợi thế mà Chelsea cần để đảm bảo chiêu mộ Osimhen. Ngoài ra, dự án tham vọng của câu lạc bộ phía Tây London, với mục tiêu xây dựng đội hình mạnh mẽ có khả năng thách thức mọi danh hiệu trong nước và châu Âu, dự án này có thể hấp dẫn đối với một cầu thủ có phẩm chất như Osimhen.

Dù vậy, khía cạnh tài chính vẫn là vấn đề quan trọng. Mặc dù có ông chủ giàu và bạo chi, nhưng mức phá vỡ hợp đồng lớn đòi hỏi một khoản đầu tư không nhỏ và ban lãnh đạo Chelsea chắc chắn phải cân nhắc.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm