Quảng cáo

Chi 29 triệu bảng, Liverpool tranh sao Brazil với Chelsea

Thứ năm, 21/01/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã sẵn sàng chi 29 triệu bảng để chiêu mộ Alex Teixeira trước khi Chelsea vào cuộc.

VIDEO: Cú sút sấm sét của Wayne Rooney vào lưới Liverpool

Để tạo điều kiện cho HLV Jurgen Klopp, BLĐ Liverpool đã giao toàn quyền mua sắm cho vị tân huấn luyện viên này. Đây được xem là một sự ưu ái lớn mà The Kop dành cho Klopp, bước người tiền nhiệm là ông Brendan Rodgers không có được toàn quyền quyết trong các vụ mua sắm.

Ngay sau khi được trao quyền, HLV Jurgen Klopp đã nhắm tới Alex Teixeira bên phía Shakhtar Donetsk. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail, BLĐ Liverpool đã duyệt kế hoạch của huấn luyện viên Klopp và họ sẵn sàng chi 29 triệu bảng để nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo tấn công Alex Teixeira.

Liverpool, Liverpool tranh sao Brazil với Chelsea, Alex Teixeira, Chelsea, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng chelsea, The Kop, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Liverpool duyệt chi 29 triệu bảng mua Alex Teixeira

Mùa giải năm nay Alex Teixeira đang thi đấu cực ấn tượng, mới thi đấu 15 trận nhưng anh đóng góp 22 bàn thắng cho Shakhtar Donetsk tại giải VĐQG Ukraina. Cập bến Anfield, Teixeira sẽ là sự bổ sung tuyệt vời trên hàng tấn công. Hiện tại các tiền đạo của The Kop như Christian Benteke, Origi hay Ings đều thi đấu không tốt. Trong khi tiền đạo Daniel Sturridge vẫn đang chật vật với chấn thương, mới đây có thông tin cho rằng The Kop đang có ý định bán cựu chân sút của Chelsea này đi với giá 18 triệu bảng.

Để có được Alex Teixeira, Liverpool sẽ đối mặt với sự cạnh tranh của Chelsea. Từ lâu The Blues đã cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao Teixeira, họ cũng từng ngỏ lời lời muốn có ngôi sao người Brazil này nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ phía Shakhtar Donetsk. Hiện tại Chelsea đang thi đấu sa sút, họ sẽ càng quyết tâm hơn trong việc mua sắm để tái thiết lại sức mạnh cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Kop Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm