Quảng cáo

Chicharito tâm sự sau khi lập đại công cho Real

Thứ năm, 23/04/2015 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đóng vai người hùng giúp Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League, Chicharito đã có những chia sẻ thẳng trước giới truyền thông.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League)

Karim Benzema dính chấn thương, điều này đã tạo cơ hội cho Chicharito được điền tên trong đội hình xuất phát ở trận đối đầu quan trọng với Atletico. Trong suốt 90 phút thi đấu, 'Hạt đậu nhỏ' đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên, điều đó không còn quan trọng khi anh tận dụng thành công cơ hội cuối cùng ở phút thứ 87 đem về chiến thắng 1-0 cho Real Madrid.

Real 1-0 Atletico, Chicharito tâm sự sau khi lập đại công, video clip bàn thắng Real 1-0 Atletico, Chicharito nói gì sau trận thắng Atletico, Real vào bán kết Champions League, video bàn thắng Chicharito

Chicharito ăn mừng bàn thắng

Sau khi giúp Real Madrid giành vé vào bán kết, Chicharito chia sẻ trước giới truyền thông rằng: "Đó là trận derby và tôi là người kết thúc đợt tấn công của Real bằng bàn thắng, thế nhưng thành tích đó là nhờ sự nỗ lực của toàn đội. Mỗi bàn thắng với tôi đều rất ý nghĩa. Tôi phải dành lời cảm ơn tới Cristiano Ronaldo, anh ấy đã có đường chuyền tuyệt vời để tôi ghi bàn".

Để Chicharito có được tinh thần tốt trước cuộc đối đầu với Atletico, anh tiết lộ rằng đó là nhờ có HLV Carlo Ancelotti và các đồng đội: "Trước trận, HLV Ancelotti bảo tôi hãy bước ra sân và thể hiện phong độ tốt như những trận trước. Các đồng đội cũng đều tin tưởng tôi, ngay cả khi tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội."

Theo thống kê trước trận đấu tứ kết lượt về cúp C1, Chicharito của đã trải qua 896 ngày 'tịt ngòi' tại Champions League. Anh chưa ghi bàn tại giải đấu này kể từ ngày 7/11/2012 (ở trận đấu với Braga trong màu áo M.U). Với bàn thắng ở trận đấu trên, 'Hạt đậu nhỏ' đã xóa đi cái dớp này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm