Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cầu thủ thứ 2 rời Man Utd

Thứ ba, 17/07/2018 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây trên trang chủ, Man Utd cho biết cầu thủ thứ 2 chính thức chia tay Old Trafford.

Thủ thành Sam Johnstone là cái tên đầu tiên rời Man Utd, anh chuyển sang khoác áo West Brom với mức lương 5 triệu bảng. Đây là điều tốt cho cả đôi bên, bởi tại Man Utd Johnstone không có chỗ đứng, mùa giải vừa qua anh được Quỷ đỏ gửi sang Aston Villa thi đấu theo dạng cho mượn.

Daley Blind,  MU, Blind rời MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh

Theo Sam Johnstone, mới đây Man Utd thông báo cầu thủ thứ 2 chính thức ra đi, đó là Daley Blind. "Man Utd đã đồng ý để Ajax chiêu mộ Daley Blind", một thông tin ngắn gọn được đăng tải trên trang chủ CLB Man Utd.

Daley Blind rời Man Utd là điều được dự đoán từ trước, bởi tại Old Trafford anh không có cơ hội thể hiện. Thậm chí Blind còn là sự lựa chọn sau cả Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly và Victor Lindelof. Mới đây MU đã chiêu một thành công Diogo Dalot, bởi vậy HLV Mourinho đã dễ dàng đồng ý để Blind ra đi.

Năm 2014, Daley Blind đã rời Ajax để gia nhập Man Utd. Sau 4 năm tại Old Trafford, Blind thi đấu 90 trận và ghi 4 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua Blind chỉ thi đấu 7 trận tại Ngoại hạng Anh, con số quá khiêm tốn.

Trở lại Ajax là sự lựa chọn không ngoan của Daley Blind. Được biết, để đưa Blind trở lại, Ajax đã phải chi khoảng 14 triệu bảng. Trước đó để có Blind, MU cũng đà chi chừng đó tiền để thuyết phục Ajax nhả người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Blind rời MU chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh
Xem thêm