Quảng cáo

Chính thức: Liverpool chia tay 2 cầu thủ trong phiên chợ Đông

Thứ bảy, 05/01/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Liverpool đã chính thức chia tay 2 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

VIDEO: Highlight Man City 2-1 Liverpool | Vòng 21 NHA

Trong thông báo mới nhất trên trang chủ CLB Liverpool, họ xác nhận đã chính thức chia tay Dominic Solanke. Điểm đến tiếp theo của Solanke đó là Bournemouth. Mức phí chuyển nhượng Solanke tới Bournemouth không được tiết lộ.

"Dominic Solanke đã chính thức chuyển vĩnh viễn tới CLB Bournemouth. Mọi người tại Liverpool cảm ơn Dominic Solanke bởi những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng, chúc Dominic Solanke may mắn trong tương lai", thông báo của Liverpool.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng Liverpool, The Kop, Ngoại hạng Anh, Premier League

Không lâu sau khi Dominic Solanke ra đi, Nathaniel Clyne cũng xác nhận cái tên thứ 2 rời Anfield đó là Nathaniel Clyne. Anh cũng chuyển tới Bournemouth, thế nhưng là theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2018/19.

Nathaniel Clyne gia nhập Liverpool vào năm 2015 từ CLB Southampton, đến hiện tại anh đã có 103 trận và ghi 3 bàn cho The Kop trên mọi đấu trường. Gia nhập Liverpool, Nathaniel Clyne nhanh chóng tìm kiếm được vị trí chính thức, thế nhưng trong 2 mùa giải gần đây anh không có cơ hội thi đấu. Mùa trước Nathaniel Clyne chỉ có 3 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, mùa này, trước khi tới Bournemouth anh cũng chỉ có 4 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Chuyển nhượng Liverpool The Kop Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm