Quảng cáo

Chính thức: Thêm 1 tài năng chia tay Man Utd

Thứ hai, 22/08/2016 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây không lâu trên trang chủ CLB Man Utd thông báo đã chia tay thêm một tài năng.

VIDEO: Andreas Pereira sút phạt như Beckham vào lưới Ipswich Town

Sau khi hoàn tất việc mua sắm với 4 tân binh gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, HLV Jose Mourinho lập tức triển khai kế hoạch thanh lọc những nhân sự không cần thiết sử dụng ở mùa giải 2016/17. Hôm qua 21/8, BLĐ Man Utd thông báo đã chính thức để tài năng trẻ James Wilson ra đi theo dạng cho mượn tại CLB Derby County. Mới đây nhất, thêm một cầu thủ trẻ nữa phải rời Old Trafford.

Man Utd,Thêm 1 tài năng chia tay Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Borthwick-Jackson chính thức rời Man Utd

Cái tên nối gót Wilson ra đi là hậu vệ Borthwick-Jackson, anh chính thức chuyển sang Wolverhampton Wanderers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. "Hậu vệ trẻ người Cameron của Man Utd, Borthwick-Jackson đã gia nhập Wolverhampton Wanderers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2016/17", trích thông báo trên trang chủ Man Utd.

Borthwick-Jackson năm nay 19 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd và ra mắt đội 1 vào tháng 11 năm ngoái. Cho tới hiện tại, Borthwick-Jackson đã có tổng cộng 10 trận khoác áo Quỷ đỏ thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Trong thời gian qua Borthwick-Jackson thi đấu cho đội U21 Man Utd, anh gióp công lớn giúp đội bóng vô địch U21 Premier League. Sau giải đấu này, Borthwick-Jackson được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội trẻ Man Utd. Nhận thấy tiềm năng của Borthwick-Jackson, BLĐ Man Utd đã ký hợp đồng với hậu vệ trẻ này tới năm 2020.

Borthwick-Jackson rời Man Utd thời điểm này là điều tốt cho cả hai bên, bởi tại Wolverhampton Wanderers anh sẽ có nhiều cơ hội cọ xát tích lũy kinh nghiệm hơn trước khi trở về phục vụ cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm