Quảng cáo

Xác định chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA

Thứ ba, 25/09/2018 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA; France Football sáng lập thêm 2 Quả bóng Vàng mới; Lampard ca ngợi ảnh hưởng của Mourinho... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng nay 25/9.

Xác định chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA

Sáng nay (25/9), tại London (Anh), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tổ chức Gala trao giải The Best 2018. 3 cầu thủ lọt vào vòng chung kết cạnh tranh giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018” là Ronaldo, Salah và Modric. Sau khi cùng Real giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp,  cùng với việc đưa Croatia lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi Á quân ở một kỳ World Cup, Modric đã xuất sắc ẵm giải The Best.

Phát biểu trong ngày được vinh danh ở giải The Best, Modric cho biết: “Đầu tiên tôi muốn chúc mừng Mohamed Salahvà Cristiano Ronaldo vì mùa giải tuyệt vời họ đã có. Tôi chắc chắn rằng trong tương lai họ sẽ có cơ hội khác để giành danh hiệu The Best. Danh hiệu này cũng chứng minh rằng tất cả chúng ta đều có thể trở thành người giỏi nhất với nỗ lực làm việc, cống hiến và niềm tin. Mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực”.

>> HLV Hồng Việt: "Việt Nam đã không gặp may trước Indonesia"

bóng đá quốc tế, tin hot bóng đá, Luka Modric, Ronaldo, Salah

France Football sáng lập thêm 2 Quả bóng Vàng mới

Danh hiệu QBV (Ballon d'Or) là giải thưởng được France Football sáng lập và trao giải hằng năm từ 1956. Đây là giải thưởng cá nhân cao quý nhất bóng đá thế giới. Từ khi thành lập, France Football chỉ tôn vinh và trao giải cho cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, từ năm nay, sẽ có thêm 2 QBV nữa được trao để tôn vinh Cầu thủ U21 và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm.

Theo France Football, 2 QBV dành cho Cầu thủ U21 và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm 2018 sẽ được trao trong gala bóng đá diễn ra vào ngày 3/12 tới cùng với giải thưởng truyền thống dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Danh sách ứng viên cho 3 QBV sẽ được công bố vào ngày 8/10.

Lampard ca ngợi ảnh hưởng của Mourinho

Trước thềm trận gặp giữa MU và Derby County tại vòng 3 League Cup, HLV Frank Lampard của Derby đã cho biết mình chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ thầy cũ Jose Mourinho khi hai người còn ở Chelsea. “Các vị sẽ thấy rất nhiều cầu thủ của Jose Mourinho trở thành HLV bởi thành công rất lớn lẫn kiến thức mà ông ấy truyền thụ. Ông ấy có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định làm HLV của tôi”, Lampard nói.

Cech không ưa phong cách của Wenger

Thủ môn Petr Cech mới đây thừa nhận anh không thích cách tiếp cận trận đấu đặt nặng vào phong cách thay vì kết quả thời Arsenal còn được Arsene Wenger dẫn dắt, và tỏ ra hài lòng với sự thực dụng của Unai Emery. “Chúng tôi bắt đầu lại từ con số 0 với HLV mới, xây dựng một văn hóa chiến thắng bằng mọi giá và ăn ý với nhau qua tập luyện từng ngày. Với một CLB đã hơn 10 năm không vô địch quốc gia, đây là một sự thay đổi hợp lý”, Cech nói.

Chelsea đang bị “giải mã”

Theo tiền đạo Oliver Giroud, các đối thủ như West Ham đã tìm hiểu rất kĩ và đang dần tìm ra cách khắc chế lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri. Ngôi sao người Pháp cho rằng The Blues cần làm việc tích cực trên sân tập nhằm tìm ra thêm những giải pháp để có thể trở nên linh hoạt hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá quốc tế tin hot bóng đá
Xem thêm