Quảng cáo

VFF công bố án phạt dành cho Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 18/09/2015 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi nghiên cứu băng ghi hình và nhận kết quả chấn thương của Anh Khoa, VFF đã đưa ra hình phạt dành cho Quế Ngọc Hải.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Trong trận đấu với SHB.Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải (SLNA) đã có pha vào bóng nguy hiểm với Anh Khoa khiến cầu thủ này dính chấn thương nặng. Hôm 16/9 vừa qua, VFF đã tiến hành buổi họp kéo dài trong 3 giờ đồng hồ để thảo luận đưa ra mức án phạt dành cho Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, do kết quả chấn thương của Anh Khoa chưa được xác định rõ ràng nên LĐBĐ Việt Nam tạm hoãn để chờ thông báo chính thức từ phía SHB.Đà Nẵng.

Bất ngờ với án phạt dành cho Quế Ngọc Hải, Ngọc Hải, Anh Khoa, Anh Khoa chấn thương nặng, Ngọc Hải triệt hạ Anh Khoa, Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa, SLNA, Đà Nẵng, chốt án phạt với quế ngọc hải, an phat cho Ngoc Hai

Ngọc Hải bị treo giò 3 tháng

Hôm qua (17/9), Anh Khoa đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra xác định mức độ chấn thương gặp phải nhưng phải đến cuối ngày các bác sỹ mới công bố được kết quả. Căn cứ và kết quả này, VFF đã áp dụng mức hình phạt treo giò 3 tháng đối với Quế Ngọc Hải và đồng thời yêu cầu trung vệ này trả mọi chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Án phạt dành cho Quế Ngọc Hải được giới chuyên môn đánh giá là khá nhẹ và chỉ bắt đầu tính từ đầu mùa giải 2016. Như vậy trung vệ của Sông Lam Nghệ An vẫn có thể ra sân ở vòng đấu cuối cùng tại V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần. Trận này, SLNA đối đầu CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Quế Ngọc Hải là một trong những nhân tố chủ chốt của HLV Toshiya Miura trên tuyển U23 cũng như ĐTQG Việt Nam. Vào đầu tháng 10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Việc Ngọc Hải có được triệu tập hay không vẫn còn phụ thuộc vào HLV Miura và VFF.

Liên quan tới vụ việc nêu trên, trong ngày hôm qua Quế Ngọc Hải cùng BLĐ SLNA đã trực tiếp tới thăm hỏi và xin lỗi Anh Khoa cùng gia đình. Cá nhân Ngọc Hải, anh đã thể hiện được sự ăn năn và đã được gia đình Anh Khoa tha thứ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Bất ngờ với án phạt dành cho Quế Ngọc Hải Ngọc Hải Anh Khoa Anh Khoa chấn thương nặng Ngọc Hải triệt hạ Anh Khoa Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa SLNA Đà Nẵng chốt án phạt với quế ngọc hải an phat cho Ngoc Hai
Xem thêm